Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/772
Rannsókn þessi fjallar um kennsluaðferðir stærðfræðikennara á mið- og unglingastigi. Rannsóknin var framkvæmd með megindlegri aðferð og var úrtakið 142 kennarar úr 21 grunnskóla á höfuðborgarsvæðinu. Spurningarlistar voru afhentir með tvennum hætti, annarsvegar á rafrænu formi og hinsvegar afhentir í skólana. 54 kennarar tóku þátt. Markmiðið með rannsókninni var að kanna hvernig kennarar á mið- og unglingastigi kenna og athuga hvort munur væri á kennsluaðferðum þeirra eftir aldri, starfsreynslu og menntun í stærðfræði og stærðfræðikennslu. Rannsókn okkar gefur afdráttalausa niðurstöðu. Hún er sú að kennarar, óháð aldri, starfsreynslu þeirra og menntun, kjósa að nota kennsluaðferðina einstaklingsvinna mest í stærðfræðikennslu sinni. Þeir nota aðferðina vegna þess að þeir telja hana bera árangur í kennslu. Áður en fjallað er um rannsóknina gerum við grein fyrir nýjum rannsóknum á árangursríkum kennsluaðferðum í stærðfræði. Af þeim má ráða að niðurstaða rannsóknar okkar er ekki í samræmi við þær kennsluaðferðir sem fræðimenn telji að beri árangur í stærðfræðikennslu.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Kapa.pdf | 45.75 kB | Opinn | Kápa | Skoða/Opna | |
Lokaverkefni.pdf | 788.94 kB | Opinn | Meginmál | Skoða/Opna | |
Fylgiskjal_Spurningarlisti.pdf | 91.39 kB | Opinn | Fylgiskjal spurningalisti | Skoða/Opna | |
Titilsida.pdf | 22.9 kB | Opinn | Titilsíða | Skoða/Opna |