27.6.2012 | Félagsleg ígrundun kennaranema : leið til að vinna úr vettvangsreynslu | Ragnhildur Bjarnadóttir 1945- |
25.3.2011 | Fésbók í skólastarfi : boðin eða bannfærð? | Anna Guðrún Sigurvinsdóttir 1971-; Sólveig Jakobsdóttir 1958- |
31.3.2011 | Fjölbreyttir kennarahópar og fjölbreyttir nemendahópar | Hanna Ragnarsdóttir 1960- |
28.6.2012 | Framtíðarbúseta unglinga af erlendum uppruna | Þóroddur Bjarnason 1965- |
31.3.2011 | Góð stærðfræðikennsla og bragur í kennslustundum : sýn nemenda í framhaldsskólum | Kristín Bjarnadóttir 1943- |
30.4.2013 | Háskólakennarar rýna í starf sitt : þróun framhaldsnámskeiðs í kennaramenntun | Hafdís Guðjónsdóttir 1952-; Svanborg Rannveig Jónsdóttir 1953- |
25.3.2011 | Heilsa og lífsstíll : þróun í upplýsingahegðun frá 2002 til 2007 | Ágústa Pálsdóttir 1955- |
31.3.2011 | Heimur barnanna, heimur dýranna | Hrefna Sigurjónsdóttir 1950-; Hrafnhildur Ævarsdóttir 1986-; Gunnhildur Óskarsdóttir 1959- |
30.4.2013 | Hlutverk orðhlutavitundar í lestrarnámi : niðurstöður úr langtímarannsókn á þroska, máli og læsi grunnskólabarna | Freyja Birgisdóttir 1969- |
25.3.2011 | Hlutverk skólastjóra í menntun til sjálfbærni : reynsla af þróunarstarfi í fjórum grunnskólum | Auður Pálsdóttir 1965-; Allyson Macdonald 1952- |
28.6.2012 | Hlutverk skólastjóra í þróunarstarfi eins grunnskóla | Sigríður Margrét Sigurðardóttir 1973- |
17.4.2012 | Home language environment of Polish children in Iceland and their secondlanguage academic achievement | Anna Katarzyna Wozniczka 1983-; Berman, Robert 1949- |
27.6.2012 | Hugleiðing um framvindu náms og brotthvarf í Hagfræðideild Háskóla Íslands | Helgi Tómasson 1955- |
31.3.2011 | Hugmyndir um uppruna tónlistar í ljósi þekkingar af vettvangi heilarannsókna og tónlistarrannsókna | Helga Rut Guðmundsdóttir 1970- |
24.2.2012 | Hvað græðum við á því að gera sjálfbæra þróun að sýnilegu viðmiði í grunnskólastarfi? | Auður Pálsdóttir 1965-; Allyson Macdonald 1952-; Ingólufur Ásgeir Jóhannesson 1954- |
2.5.2013 | Hvað merkir 8 í einkunn? : hugleiðing um „einkunnabólgu“ | Helgi Skúli Kjartansson 1949- |
28.6.2012 | Hverjir eru valkostir nýnema í framhaldsskólum? | Magnús Þorkelsson 1957- |
31.3.2011 | Hvernig látum við þúsund blóm blómstra? : skipulag og framkvæmd stefnu um skóla án aðgreiningar | Jóhanna Karlsdóttir 1952-; Hafdís Guðjónsdóttir 1952- |
28.6.2012 | Innra mat í íslenskum framhaldsskólum : hvað hvetur til þátttöku kennara? | Sigurlína Davíðsdóttir 1942-; Lisi, Penelope |
31.3.2011 | Íslenska GeoGebrustofnunin : ókeypis, opinn hugbúnaður og ókeypis, opið kennsluefni | Freyja Hreinsdóttir 1964- |
30.4.2013 | Íslenskir barnakennarar 1930 og 1960 : félagsleg og lýðfræðileg einkenni | Loftur Guttormsson 1938-; Ólöf Garðarsdóttir 1959- |
4.4.2011 | Íslenskur orðaforði íslenskra grunnskólanema sem eiga annað móðurmál en íslensku | Sigríður Ólafsdóttir 1958-; Hrafnhildur Ragnarsdóttir 1948- |
27.6.2012 | Jákvæða sálfræðin gengur í skóla : hamingja, skapgerðarstyrkleikar og lífsleikni | Kristján Kristjánsson 1959- |
28.6.2012 | Kennararéttindi samkvæmt eldri reglum : túlkunarvandi um hvaða kennaraefni „hófu nám“ áður en krafan um meistaranám tók gildi 2008 | Helgi Skúli Kjartansson 1949- |
31.3.2011 | Kennarinn í skóla án aðgreiningar : áhrifavaldar á hugmyndir og skilning íslenskra og hollenskra grunnskólakennara | Hermína Gunnþórsdóttir 1966- |