12.3.2013 | "Engin er rós án þyrna" : hlutverk, reglur og verkfæri í þróun rannsókna | Allyson Macdonald 1952- |
2.5.2013 | Að læra að verða kennari í starfi á vettvangi | Þuríður Jóhannsdóttir 1952- |
26.6.2013 | Að undirbúa nám í nýjum skóla : áhersluþættir stjórnanda og mannaráðningar | Birna María Svanbjörnsdóttir 1964-; Allyson Macdonald 1952-; Guðundur Heiðar Frímannsson 1952- |
5.3.2014 | An emerging research ethos 1998–2004 : a case study from a merger in teacher education in Iceland | Allyson Macdonald 1952- |
25.6.2013 | Are National Curriculum objectives for teaching English being met in Icelandic compulsory schools? | Samuel C. Lefever 1954- |
8.5.2013 | Á hverju byggir þú þetta? Hvar eru gögnin? : viðtal við dr. Gerði G. Óskarsdóttur, fv. sviðsstjóra Menntasviðs og fræðslustjóra Reykjavíkur um nýtingu rannsóknaniðurstaðna í stefnumörkun og þróunarstarfi | Ragnar F. Ólafsson 1960-; Kristín Jónsdóttir 1960- |
12.4.2013 | Brotthvarf ungmenna frá námi og uppeldisaðferðir foreldra : langtímarannsókn | Sigrún Aðalbjarnardóttir 1949-; Kristjana Stella Blöndal 1964- |
1.4.2014 | Eigindlegar rannsóknir og siðferðileg álitamál | Ástríður Stefánsdóttir 1961- |
17.5.2013 | Einelti og samskipti við fjölskyldu og vini meðal 6., 8. og 10. bekkinga | Ársæll Már Arnarsson 1968-; Þóroddur Bjarnason 1965- |
15.4.2013 | Er "menningarlæsi" ungs fólks að breytast? : athugun á lestri og tómstundavenjum nemenda í 10. bekk | Guðný Guðbjörnsdóttir 1949- |
16.1.2013 | Er hægt að vera óhlutdrægur í rannsóknum? | Guðmundur Sæmundsson 1946- |
4.3.2014 | Foreldrasamstarf og fjölmenning : samskipti deildarstjóra í leikskóla við erlenda foreldra sem ekki tala íslensku | Anna Lilja Sævarsdóttir 1969-; Anna Elísa Hreiðarsdóttir 1965-; Hermína Gunnþórsdóttir 1966- |
8.2.2013 | Frábær skólaföt á hressa krakka! : rannsókn á umfjöllun fjölmiðla um börn við upphaf grunnskólagöngu | Jóhanna Einarsdóttir 1952- |
10.4.2013 | Gildi stúdentsprófseinkunnar og hugrænnar getu í forspá um árangur í háskólanámi | Ásta Bjarnadóttir 1969- |
26.6.2013 | Greiðari aðgangur að sífellt fleiri rannsóknargreinum | Gretar L. Marinósson 1944- |
18.12.2015 | Hliðvörður - hvert er hlutverk þitt? : þátttaka barna í rannsóknum | Guðrún Kristinsdóttir 1945-; Hervör Alma Árnadóttir 1963- |
8.5.2013 | Hlutverkavitund og starfsumhverfi farsælla tónmenntakennara | Kristín Valsdóttir 1961- |
16.1.2013 | Hvaða áhrif hafði Aðalnámskráin frá 1999 á bóknámsbrautir framhaldsskóla? | Atli Harðarson 1960- |
15.4.2013 | Hvaða þættir ráða mestu um hvernig gengur að innleiða aðferðir við sjálfsmat í grunnskólum? : niðurstöður athugana í sex skólum | Börkur Hansen 1954-; Ólafur H. Jóhannsson 1943-; Steinunn Helga Lárusdóttir 1949- |
16.1.2013 | Hverjir kenna íslensku, hver er menntun þeirra og hver eru tengsl menntunar og starfsöryggis? | Ragnar Ingi Aðalsteinsson 1944-; Ingibjörg B. Frímannsdóttir 1950-; Sigurður Konráðsson 1953- |
19.3.2013 | Hvernig getur kennsla verið rannsókn? : um færniþjálfun, mælingar og mat með Precision Teaching | Guðríður Adda Ragnarsdóttir 1950- |
12.4.2013 | Hvernig tala leikskólastjórar um leikskólann? | Jóhanna Einarsdóttir 1952-; Kristín Karlsdóttir 1954- |
26.6.2013 | Hvert er eignarhaldsform norrænna háskóla? | Gyða Jóhannsdóttir 1944-; Jón Torfi Jónasson 1947- |
2.5.2013 | Kennarar í fjölmenningarsamfélagi : aðgengi fjölbreyttra nemendahópa að kennaranámi á Íslandi | Hanna Ragnarsdóttir 1960- |
26.6.2013 | Kennarar og kennarastarf í fjölmenningarlegu samfélagi : raddir kennara innflytjendabarna | Rósa Guðbjartsdóttir 1954-; Hanna Ragnarsdóttir 1960- |