3.1.2013 | Námssamfélag í kennaranámi : rannsóknarkennslustund | Guðbjörg Pálsdóttir 1956-; Guðný Helga Gunnarsdóttir 1952- |
3.1.2013 | “Being able to speak English is one thing, knowing how to write it is another” : young Icelanders’ perceptions of writing in English | Anna Jeeves 1954- |
7.1.2013 | Þróun menntunar fyrir norræna grunnskólakennara : liggur leiðin í háskóla? | Gyða Jóhannsdóttir 1944- |
8.1.2013 | Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla : vandi og ávinningur | Kristín Bjarnadóttir 1943- |
8.1.2013 | „Við hugsum kannski meira um námið sem leikurinn felur í sér“ : starfendarannsókn um tengsl leiks og læsis í leikskóla | Jóhanna Einarsdóttir 1952-; Anna Magnea Hreinsdóttir 1958- |
8.1.2013 | Kjölfesta eða dragbítur? : gagnrýnin hugsun og kennslubækur í sögu | Þorsteinn Helgason 1946- |
8.1.2013 | Einstaklingsmiðað nám í framhaldsskóla : sérstakur stuðningur við nemendur á almennri braut | Sigrún Harðardóttir 1956-; Tinna Kristbjörg Halldórsdóttir 1975- |
8.1.2013 | Langtímarannsókn á forspárgildi athugana á málþroska : frá leikskólaaldri til fullorðinsára | Jóhanna Thelma Einarsdóttir 1958-; Ingibjörg Símonardóttir 1944-; Amalía Björnsdóttir 1966- |
8.1.2013 | Samskipti og lýðræði í leik : þróunarverkefni í leikskólanum Fífuborg um hlutverk starfsmanna í frjálsum leik | Ásgerður Guðnadóttir 1969- |
8.1.2013 | Leikur og læsi í leikskólum | Anna Þorbjörg Ingólfsdóttir 1957- |
9.1.2013 | Responding to diversity at school. An ethnographic study : nokkrar skýringar í framhaldi af nýlegri umfjöllun í Netlu | Gretar L. Marinósson 1944- |
9.1.2013 | Að verða læs á náttúrufræðitexta | Hafþór Guðjónsson 1947- |
9.1.2013 | Starfstengt diplómunám fyrir fólk með þroskahömlun | Guðrún Valgerður Stefánsdóttir 1954-; Vilborg Jóhannsdóttir 1953- |
10.1.2013 | Skaðleg karlmennska? : greining á bókinni Mannasiðir Gillz | Ásta Jóhannsdóttir 1978-; Kristín Anna Hjálmarsdóttir 1962- |
10.1.2013 | Ritdómur um Responding to Diversity at School. An Ethnographic Study / | Ingólfur Ásgeir Jóhannesson 1954- |
10.1.2013 | Ritdómur um Bók fyrir forvitnar stelpur | Aðalbjörg Guðmundsdóttir 1986- |
10.1.2013 | Samþætting námsgreina hefur fleiri kosti en galla : sagt frá þróunarverkefni í Fjölbrautaskóla Snæfellinga | Berglind Axelsdóttir 1969-; Hrafnhildur Hallvarðsdóttir 1963-; Sólrún Guðjónsdóttir 1967- |
10.1.2013 | Kynjakerfið og viðhorf framhaldsskólanema | Gerður Bjarnadóttir 1958-; Guðný Guðbjörnsdóttir 1949- |
15.1.2013 | Gæði eða geymsla? : um frístundaheimili og skóladagvistun fyrir 6–9 ára börn á Íslandi | Kolbrún Þ. Pálsdóttir 1971-; Valgerður Freyja Ágústsdóttir 1973- |
16.1.2013 | Hvaða áhrif hafði Aðalnámskráin frá 1999 á bóknámsbrautir framhaldsskóla? | Atli Harðarson 1960- |
16.1.2013 | Er hægt að spara í framhaldsskólanum með heimspeki? | Kristín Hildur Sætran 1949- |
16.1.2013 | "... Þó er best að borða ljóð, en bara reyndar þau sem eru góð" : um ljóð og ljóðakennslu í grunnskólum | Anna Þorbjörg Ingólfsdóttir 1957- |
16.1.2013 | Lagt í vörðuna : geðræktarverkefni fyrir miðstig grunnskóla | Fríða Jenny Björnsdóttir 1966-; Guðrún Þórðardóttir 1962-; Guðbjörg Daníelsdóttir 1968- |
16.1.2013 | Heildarmat í grunnskólum Reykjavíkur 2007–2010 | Birna Sigurjónsdóttir 1946- |
16.1.2013 | Hverjir kenna íslensku, hver er menntun þeirra og hver eru tengsl menntunar og starfsöryggis? | Ragnar Ingi Aðalsteinsson 1944-; Ingibjörg B. Frímannsdóttir 1950-; Sigurður Konráðsson 1953- |