12.3.2013 | "Engin er rós án þyrna" : hlutverk, reglur og verkfæri í þróun rannsókna | Allyson Macdonald 1952- |
16.1.2013 | "... Þó er best að borða ljóð, en bara reyndar þau sem eru góð" : um ljóð og ljóðakennslu í grunnskólum | Anna Þorbjörg Ingólfsdóttir 1957- |
15.4.2013 | Að "veita ánægju og forðast sárindi" : um vingjarnleika sem dygð í kennslu | Kristján Kristjánsson 1959- |
12.5.2016 | Að flytja úr foreldrahúsum : stuðningur við foreldra og ungt fólk með þroskahömlun | Sigrún Broddadóttir 1962-; Guðrún Valgerður Stefánsdóttir 1954- |
8.2.2013 | Að gera hæfni sýnilega : mat á raunfærni | Gunnar E. Finnbogason 1952- |
14.5.2013 | Að kenna í ljósi fræða og rannsókna | Hafþór Guðjónsson 1947- |
2.5.2013 | Að læra að verða kennari í starfi á vettvangi | Þuríður Jóhannsdóttir 1952- |
14.5.2013 | Að styrkja „haldreipi skólastarfsins“ : menntun grunnskólakennara á Íslandi í 100 ár | Kristín Aðalsteinsdóttir 1946- |
15.5.2013 | Að taka flugið : þróunarstarf í Hlíðarskóla á Akureyri | Bryndís Valgarðsdóttir 1958-; Reynir Hjartarson 1946-; Ingvar Sigurgeirsson 1950- |
26.6.2013 | Að undirbúa nám í nýjum skóla : áhersluþættir stjórnanda og mannaráðningar | Birna María Svanbjörnsdóttir 1964-; Allyson Macdonald 1952-; Guðundur Heiðar Frímannsson 1952- |
20.2.2015 | Að uppfæra Ísland : sýn stjórnenda íslenskra framhaldsskóla á nýsköpunar- og frumkvöðlamennt og framkvæmd námssviðsins í námskrárfræðilegu ljósi | Svanborg R. Jónsdóttir 1953-; Meyvant Þórólfsson 1951-; Jóhanna Karlsdóttir 1952-; Gunnar E. Finnbogason 1952- |
9.1.2013 | Að verða læs á náttúrufræðitexta | Hafþór Guðjónsson 1947- |
4.2.2013 | Að vitsmunir barnanna þroskist á náminu ... | Hafþór Guðjónsson 1947- |
5.3.2014 | An emerging research ethos 1998–2004 : a case study from a merger in teacher education in Iceland | Allyson Macdonald 1952- |
7.3.2014 | An English Academic Writing Course for Secondary Schools : a Pilot Study | Birna Arnbjörnsdóttir 1952-; Patricia Prinz |
25.6.2013 | Are National Curriculum objectives for teaching English being met in Icelandic compulsory schools? | Samuel C. Lefever 1954- |
14.3.2013 | Aukin hreyfing með skrefateljara : samstarf milli grunnskóla og háskóla | Hallås, Oddrun; Herfindal, Torunn Herfindal |
8.5.2013 | Á hverju byggir þú þetta? Hvar eru gögnin? : viðtal við dr. Gerði G. Óskarsdóttur, fv. sviðsstjóra Menntasviðs og fræðslustjóra Reykjavíkur um nýtingu rannsóknaniðurstaðna í stefnumörkun og þróunarstarfi | Ragnar F. Ólafsson 1960-; Kristín Jónsdóttir 1960- |
5.11.2013 | Áhugi og nýting á námsefninu Vinir Zippýs í grunnskólum á Íslandi | Sigrún Daníelsdóttir 1975- |
26.6.2013 | Án dygða verða tæknikúnstir að holri skurn : viðtal við David Carr menntaheimspeking | Kristján Kristjánsson 1959- |
29.4.2013 | Björn Gunnlaugsson og Tölvísi : stærðfræði og einlæg trú í menntun 19. aldar | Kristín Bjarnadóttir 1943- |
25.6.2013 | Blítt bros og hlýtt framlag : um viðhorf leikskólakennara til umhyggju í leikskólastarfi | Sigríður Síta Pétursdóttir 1955- |
12.11.2014 | Brot úr starfi Brúarásskóla : hver og einn er einstakur | Stefanía Malen Stefánsdóttir 1973- |
12.4.2013 | Brotthvarf ungmenna frá námi og uppeldisaðferðir foreldra : langtímarannsókn | Sigrún Aðalbjarnardóttir 1949-; Kristjana Stella Blöndal 1964- |
10.9.2014 | Comparison of the Physical Activity of 11–12 Year Old Pupils in Two Schools in Norway and Iceland, using Pedometer Registrations and Activity Diaries | Hallås, Bjørg Oddrun; Herfindal, Torunn; Wergedahl, Hege |