is Íslenska en English

Grein

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Ráðstefnurit >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/7799

Titill: 
  • Titill er á ensku The uses and challenges of the “New literacies” : Web 2.0 in education and innovation
Útgáfa: 
  • Desember 2010
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Examples of Web 2.0 interactive Internet applications are blogs, wikis, Facebook, Flickr and Twitter. The importance of framing their use as a literacy issue in education rather than a technological issue is maintained. The first results of research on the experiences of teachers, students and entrepreneurs of using the new literacies in education, innovation and democratic action are presented. The findings suggest a very positive attitude to their use in innovation, networking and democratic action. In education, in spite of positive examples, their use is controversial because of various possibilities of abuse, around identity theft, information inaccuracy and copyright infringement. The greatest challenge for education is to prepare our students to read, manipulate and produce all the kinds of texts needed for them to function effectively in modern society. Suggestions are made for further research and educational policy.

  • Fjallað er um áskoranir gagnvirkra samskiptamiðla (Web 2.0 vefnotkun) fyrir skólastarf og nýsköpun. Dæmi um slík verkfæri eru blogg, vikar, Facebook, Flickr og Twitter. Færð eru rök fyrir því að líta á gagnvirka vefnotkun sem hluta af læsi í skólastarfi, fremur en sem tækni- eða miðlamál. Greint er frá fyrstu niðurstöðum eigindlegrar rannsóknar á reynslu kennara, nemenda og einstaklinga úr nýsköp-unargeiranum af notkun þessara verkfæra í skólastarfi, nýsköpun og lýðræðislegri þátttöku. Niðurstöður benda til markvissrar notkunar og jákvæðra viðhorfa í nýsköpunarfyrirtækjum, m.a. til lýðræðislegrar þátttöku, en skiptari skoðanir eru um notkun þeirra í skólastarfi, m.a. vegna mögulegrar misnotkunar, þó að dæmi séu um mjög jákvæð viðhorf og notkun. Helsta áskorunin fyrir menntakerfið er að móta stefnu um hvers konar texta nemendur okkar þurfa að lesa, meðhöndla og framleiða til að dafna og starfa sem best í nútímasamfélagi. Loks er fjallað um æskilegar leiðir til frekari rannsókna og stefnumörkunar.

Birtist í: 
  • Ráðstefnurit Netlu : Menntakvika 2010
Samþykkt: 
  • 30.3.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/7799


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
009.pdf355.85 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna