en English is Íslenska

Article University of Iceland > Menntavísindasvið > Ráðstefnurit >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/7857

Title: 
  • is Þróun samkennslu staðnema og fjarnema á Menntavísindasviði Háskóla Íslands : rannsóknar- og þróunarverkefni í deiglunni
Published: 
  • December 2010
Abstract: 
  • is

    Á Menntavísindasviði Háskóla Íslands var tekin sú ákvörðun að skólaárið 2010–2011 yrði stað- og fjarnemum á námskeiðum í grunnnámi kennt saman. Stefnt er að því að þetta verði meginregla en til þessa hefur stað- og fjarnemum ekki verið kennt saman nema þegar nemendur hafa verið svo fáir að námskeið hefðu annars fallið niður. Spyrja má hvort samkennsla stað- og fjarnema sé góð lausn til að mæta niðurskurði eða æskileg þróun í háskólakennslu. Hver er hugsanlegur ávinningur og hvað tapast við þessa kerfisbreytingu (kennslufræðilega, stofnanalega og fjárhagslega)? Í þessari grein er þróun samkennslu á Menntavísindasviði lýst, svo og fyrirhugaðri rannsókn á vormisseri 2011. Ætlunin er að safna gögnum meðal nemenda, kennara og stjórnenda í þeim tilgangi að nýta niðurstöðurnar til að meta þessa nýbreytni í skipulagi og stuðla að áframhaldandi þróun náms og kennslu á sviðinu.

  • A recent decision has been made in the School of Education at the University of Iceland to co-teach campus and distance learners in combined groups. This applies to undergraduate courses in the teacher education program which until 2010-2011 have been taught separately. This poses several questions from different perspectives (financial, pedagogical and organisational). This article will describe the developments which led to the decision and present a research study which will be conducted during the spring semester 2011. Data will be gathered from students, teachers, and administrators and the results will be used to evaluate this change, thus contributing to further development of teaching and learning at the School of Education.

Citation: 
  • Ráðstefnurit Netlu : Menntakvika 2010
Accepted: 
  • Apr 4, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/7857


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
0303.pdf176.77 kBOpenHeildartextiPDFView/Open