is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/7956

Titill: 
  • Hvernig auka má starfsánægju meðal starfsfólks. Hlutverk stjórnenda
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Júní 2011
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð byggir á fræðilegri úttekt á starfsánægju starfsfólks. Sérstök áhersla er lögð á að kanna þátt stjórnenda og áhrif sem þeir hafa á aukna starfsánægju. Farið verður í þrjár kenningar sem allar tengjast starfsánægju. Þarfakenningu Maslow, tveggja-þátta kenningu Herzberg og starfseiginleikakenningu Hackman og Oldham. Með hliðsjón af þessum kenningum er fjallað um mikilvægi samskipta og hvata í vinnuumhverfi til að auka starfsánægju. Starfsánægja byggist ekki einungis á þáttum sem stjórnendur fyrirtækja geta haft áhrif á. Kenning Mullins á starfsánægju er því könnuð, auk kenningar um smitáhrif og einstaklingsbundna þætti sem geta tengst starfsánægju. Þessi úttekt leiðir í ljós mikilvægi þess að stjórnendur hugi að vinnnuaðstæðum, vinnuumhverfi, vinnutíma, hrósi, umbun, góðum samskiptum og upplýsingaflæði. Það er starfsmönnum einnig mikilvægt að geta þróast í starfi, nýtt hæfileika sýna, fundið fyrir tilgangi, fjölbreytileika, starfsöryggi, sjálfræði og ábyrgð í starfi. Alla þessa þætti þarf að hafa í huga þegar starfsánægja er aukin.

Samþykkt: 
  • 20.4.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/7956


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Elísabet-BA.pdf421.35 kBLokaðurHeildartextiPDF