en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/8080

Title: 
  • is Fjölbreytileiki er styrkur sem ber að nýta. Fjölmenningarleg menntun í grunnskólum
Submitted: 
  • April 2011
Abstract: 
  • is

    Hugtakið barnæska hefur tekið miklum breytingum undanfarin ár og aldir. Í dag er barnæska talin vera mikilvægt lífsskeið og börn gjarnan álitin vera virkir þátttakendur samfélaga. Í hnattvæddum heimi nútímans standa samfélög frammi fyrir nýjum spurningum sem snúa meðal annars að því hvernig auka megi jafnrétti allra, óháð menningu, tungumálum og trúarbrögðum. Ísland er þar engin undantekning enda hefur fjölbreytileiki hér á landi aukist til muna undanfarin ár. Menntastofnanir standa frammi fyrir nýjum áskorunum þar sem saman eru komin börn af margvíslegum uppruna með ólíkan menningarlegan bakgrunn og tungumál. Hér verður skoðað hvað felst í hugtakinu fjölmenningarleg menntun og hverjir eru helstu áhrifaþættir hennar. Jafnframt verður greint frá því hvernig innleiða megi hugmyndafræði fjölmenningarlegrar menntunar inn í menntastofnanir. Fjallað verður um nokkrar íslenskar rannsóknir um börn af erlendum uppruna en rannsóknir sem gerðar hafa verið hér á landi og annars staðar sýna fram á jaðarstöðu barna af erlendum uppruna í skólum.

Accepted: 
  • Apr 29, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/8080


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BAritgerð.pdf455.67 kBLockedHeildartextiPDF