Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/8596
Farþegaflutningar með flugi hófust fyrir alvöru á þriðja áratug síðust aldar. Þróun flugs hefur verið mikil og hröð á þeim tæpu hundrað árum sem að farþegaflug hefur verið við líði en í grunnin mun flug alltaf snúast um það eitt að koma fólki heilu og höldnu á áfangastað.
Þar sem að allt farþegaflug hefur þetta sameiginlega megin markmið þá skiptir ímynd flugfélaga miklu máli og þar gegnir flugfreyjan megin hlutverki. Hún eitt sterkasta sérkenni félagana og þeirra helsta markaðstæki. Mismunandi áherslur í notkun hennar sem ímyndartákns hafa verið notaðar. Henni hefur verið stillt fram sem húsmóður, leikfélaga háloftana, framakonu allt eftir því hvað hentar hverju sinni og hverjar áherslur hafa verið almennt í samfélaginu. Hún hefur sem ímynd þróast samhliða almennri kvennímynd og verið mótuð af sömu áhrifavöldum.
Tíska og tíðarandi hafa ávallt haft sterk áhrif á einkennisfatnað flugfreyja. Og sést það vel þegar að einkennisfatnaður og tíska hvers tíma eru borin saman.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaritgerd.pdf | 810.8 kB | Lokaður | Heildartexti |