is Íslenska en English

Grein Háskóli Íslands > Ráðstefnurit > Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/8631

Titill: 
  • Máttur viðskiptalíkana
Höfundur: 
Útgáfa: 
  • Apríl 2011
Útdráttur: 
  • Í heimi viðskipta er vaxandi áhugi á þróun nýrra viðskiptalíkana enda talið að velgengni fyrirtækja velti ekki síst á því að þau velji viðskiptalíkön sem skapa þeim forskot í samkeppni. Þar til nýlega hafa fræðimenn lítið fjallað um þetta efni og því er notkun hugtaksins oft ruglingsleg og janfvel villandi. Með þessari grein er reynt að skerpa umræðuna um viðskiptalíkön m.a. með því að fjalla um hugtakið út frá nokkrum ólíkum sjónarhornum.

Birtist í: 
  • Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands 13. apríl 2011
ISSN: 
  • 1670-8288
ISBN: 
  • 978-9979-9933-2-2
Tengd vefslóð: 
  • www.ibr.hi.is
  • http://www.ibr.hi.is/vorradstefna_2011_0
Samþykkt: 
  • 20.5.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/8631


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
29.Mattur_vidskiptalikana_Eirikur.pdf258.39 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna