en English is Íslenska

Article

University of Iceland > Ráðstefnurit > Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/8631

Title: 
  • Title is in Icelandic Máttur viðskiptalíkana
Published: 
  • April 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í heimi viðskipta er vaxandi áhugi á þróun nýrra viðskiptalíkana enda talið að velgengni fyrirtækja velti ekki síst á því að þau velji viðskiptalíkön sem skapa þeim forskot í samkeppni. Þar til nýlega hafa fræðimenn lítið fjallað um þetta efni og því er notkun hugtaksins oft ruglingsleg og janfvel villandi. Með þessari grein er reynt að skerpa umræðuna um viðskiptalíkön m.a. með því að fjalla um hugtakið út frá nokkrum ólíkum sjónarhornum.

Citation: 
  • Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands 13. apríl 2011
ISSN: 
  • 1670-8288
ISBN: 
  • 978-9979-9933-2-2
Accepted: 
  • May 20, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/8631


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
29.Mattur_vidskiptalikana_Eirikur.pdf258.39 kBOpenHeildartextiPDFView/Open