en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni - Heilbrigðisvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/8646

Title: 
  • is Stuðningur við jákvæða hegðun. Mat á áhrifum íhlutunar í 1. - 4. bekk í þremur grunnskólum skólaárið 2010 - 2011
Submitted: 
  • June 2011
Abstract: 
  • is

    Eitt stærsta vandamál grunnskóla er hegðunarvandi nemenda. Stuðningur við jákvæða hegðun (Positive Behavior Support (PBS)) er atferlismótunarkerfi sem notað hefur verið í grunnskólum til að draga úr óæskilegri hegðun nemenda. Kerfið hefur bæði verið notað sem úrræði fyrir einstaklinga og skóla í heild sinni. Stuðningur við jákvæða hegðun byggir einkum á grunnrannsóknum á atferli og hagnýtri atferlisgreiningu og miðar að því að breyta umhverfinu þannig að það styðji undir æskilega hegðun og minnki gildi óæskilegrar hegðunar. Rannsóknir hafa sýnt að innleiðing kerfisins í grunnskóla dregur úr óæskilegri hegðun nemenda og eykur virkt eftirlit starfsmanna. Þær niðurstöður sem hér er fjallað um eru hluti af langtímarannsókn á árangri af Stuðningi við jákvæða hegðun í þremur grunnskólum í Reykjanesbæ. Gerð er grein fyrir beinum áhorfsmælingum sem gerðar voru á öðru og þriðja innleiðingarári skólanna.

Accepted: 
  • May 20, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/8646


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Stuðningur við jákvæða hegðun.pdf1.15 MBOpenHeildartextiPDFView/Open