Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/866
Miklar breytingar hafa orðið í íslensku viðskiptalífi undanfarin ár með
tilkomu samruna fyrirtækja. Samruni getur viðskiptalega séð verið
ábatasamur, en það er alltaf að koma betur í ljós að hann skapar mikla streitu
hjá starfsfólkinu sem gengur í gegnum hann. Fræðimenn hafa sýnt fram á að
samruni getur skapað kvíða og mikla streitu á meðan á samrunanum stendur.
Einnig hefur verið bent á að samruni nái ekki fjárhagslegum markmiðum
sínum, en það má rekja beint til þess að ekki hefur verið hugað nægilega vel
að starfsfólkinu við framkvæmd samrunans. Í ritgerðinni er fjallað almennt
um stjórnun og mannauðsstjórnun, breytingastjórnun og menningu. Áhersla er
lögð á þætti eins og starfsánægju starfsmanna, menningu fyrirtækja, samruna
fyrirtækja og breytingar í kjölfar samruna. Íslandssími, Tal og OgVodafone
sameinuðust í apríl 2003. Í ritgerðinni eru skoðuð þau áhrif sem samruni
fyrirtækjanna hafði á starfsánægju og líðan starfsfólksins. Könnunin var lögð
fyrir starfsmenn Vodafone sem störfuðu hjá Íslandssíma og Tali fyrir
samrunann og byggir á megindlegri aðferðarfræði.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Áhrif samruna fyrirtækja á starfsánægju starfsmanna.pdf | 1.92 MB | Takmarkaður | Áhrif samruna - heild | ||
Efnisyfirlit Ásta og Jóhanna.pdf | 6.48 kB | Opinn | Áhrif samruna - efnisyfirlit | Skoða/Opna | |
Heimildaskrá Ásta og Jóhanna.pdf | 24.05 kB | Opinn | Áhrif samruna - heimildaskrá | Skoða/Opna | |
Útdráttur Ásta og Jóhanna.pdf | 6.59 kB | Opinn | Áhrif samruna - útdráttur | Skoða/Opna |