Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/868
Í þessari ritgerð er fjallað um erlent vinnuafl í þjónustufyrirtæki og skoðað
hvernig samskiptum milli stjórnenda og íslenskra starfsmanna
annarsvegar, og stjórnenda og erlendra starfsmanna hinsvegar er háttað út
frá ólíkri menningu og sérstaklega tungumálum. Lykilorðin sem notast var
við voru mannauðsstjórnun, menning og fjölmenningarlegur vinnustaður.
Til samstarfs fékk ég Svæðisskrifstofu Málefna Fatlaðra á Reykjanesi og
frá þeim voru nokkrar starfsstöðvar skoðaðar. Tekin voru nokkur viðtöl
við bæði íslenska starfsmenn, erlenda starfsmenn og stjórnendur þeirra.
Í þessari ritgerð verður farið yfir menningarlegan fjölbreytileika fólks og
þá sérstaklega í hverju sá fjölbreytileiki felst með því að skoða hvernig
starfsánægja og hvatning birtist á fjölmenningarlegum vinnustöðum.
Samskiptavandamál eru helstu vandamálin sem koma upp vegna
mismunandi menningarbakgrunns. Ef fólk fær ekki kennslu í að reyna að
skilja hvert annað er hætta á að það gefist upp og ákveði að hlutirnir séu
ómögulegir. Því ætti íslenskukennsla að vera partur af stefnumótun hvers
fyrirtækis til þess einfaldlega að fyrirbyggja þetta vandamál.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Efnisyfirlit.pdf | 11.19 kB | Opinn | Stjórnun - efnisyfirlit | Skoða/Opna | |
Heimildaskrá.pdf | 21.43 kB | Opinn | Stjórnun - heimildaskrá | Skoða/Opna | |
Íslenskur útdráttur.pdf | 5.94 kB | Opinn | Stjórnun - útdráttur | Skoða/Opna | |
Stjórnun á fjölmenningarlegum vinnustað.pdf | 980.73 kB | Opinn | Stjórnun - heild | Skoða/Opna |