is Íslenska en English

Lokaverkefni Listaháskóli Íslands > Hönnunar- og arkitektúrdeild > Lokaritgerðir (BA) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/8764

Titill: 
  • Má ég lesa? : Þróun myndskreytinga í íslenskum lestrarbókum
Skilað: 
  • Janúar 2011
Útdráttur: 
  • Í ritgerðinni er sagt frá rannsókn og úttekt sem unnin var á myndskreytingum í íslenskum kennslubókum í lestri frá byrjun síðustu aldar fram á okkar daga. Athugun leiddi í ljós hvernig áherslur og ríkjandi gildi samfélagsins hafa löngum birst í myndskreytingum íslenskra lestrarbóka.
    Leitast verður við að kanna hvaða þættir hafa haft áhrif á þróun myndskreytinga í lestrarbókum á þessu tímabili. Í ritgerðinni er varpað ljósi á sögu lestrarbóka á Íslandi og hvaða áhrif tæknin hefur haft á þróun myndskreytinga og breytt jafnframt vægi þeirra. Reynt verður að svara því hvert hlutverk myndskreytinga er í lestrarbókum út frá sjónarmiðum myndhöfundar, kennara, námsefnishöfundar og ritstjóra. Sagt er frá samstarfi myndhöfunda, námsefnishöfunda og ritstjórum námsefnis, hvernig því er háttað og áhrifum þess sem gætir í myndskreytingum.

Samþykkt: 
  • 26.5.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/8764


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerd.pdf1.27 MBLokaðurHeildartextiPDF