en English is Íslenska

Thesis Iceland Academy of the Arts > Hönnunar- og arkitektúrdeild > Lokaritgerðir (BA) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/8764

Title: 
  • is Má ég lesa? : Þróun myndskreytinga í íslenskum lestrarbókum
Submitted: 
  • January 2011
Abstract: 
  • is

    Í ritgerðinni er sagt frá rannsókn og úttekt sem unnin var á myndskreytingum í íslenskum kennslubókum í lestri frá byrjun síðustu aldar fram á okkar daga. Athugun leiddi í ljós hvernig áherslur og ríkjandi gildi samfélagsins hafa löngum birst í myndskreytingum íslenskra lestrarbóka.
    Leitast verður við að kanna hvaða þættir hafa haft áhrif á þróun myndskreytinga í lestrarbókum á þessu tímabili. Í ritgerðinni er varpað ljósi á sögu lestrarbóka á Íslandi og hvaða áhrif tæknin hefur haft á þróun myndskreytinga og breytt jafnframt vægi þeirra. Reynt verður að svara því hvert hlutverk myndskreytinga er í lestrarbókum út frá sjónarmiðum myndhöfundar, kennara, námsefnishöfundar og ritstjóra. Sagt er frá samstarfi myndhöfunda, námsefnishöfunda og ritstjórum námsefnis, hvernig því er háttað og áhrifum þess sem gætir í myndskreytingum.

Accepted: 
  • May 26, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/8764


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerd.pdf1.27 MBLockedHeildartextiPDF