en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Iceland University of the Arts > Hönnunar- og arkitektúrdeild / Department of Design and Architecture > Ritgerðir til BA-gráðu / BA theses (BA) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/8872

Title: 
  • Title is in Icelandic Útrás íslenskra fatahönnuða
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Mikið hefur verið fjallað um útrás íslenskra hönnuða síðastliðin ár og má rekja það til góðs árangurs nokkurra áberandi fyrirtækja í greininni. Mikilvægt er að ungir hönnuðir sem eru að koma sér á framfæri læri af reynslu þessara fyrirtækja og kynni sér helstu kenningar um útrás smárra og meðalstórra fyrirtækja. Í þessari ritgerð er gerð grein fyrir rannsókn á þremur íslenskum fyrirtækjum sem hafa náð að hasla sér völl á alþjóðlegum markaði. Tilgangur rannsóknarinnar var að skoða hvaða leið fyrirtækin hafa nýtt sér í útrásinni og bera saman við helstu kenningar í alþjóðaviðskiptafræðum, Uppsalakenningunni, Born Global og Tengslanetakenningunni. Niðurstaðan sýnir að fyrirtæki fylgja þessum kenningum að fullu eða nokkru leiti. Það er því mikilvægt að smá og meðalstór fyrirtæki kynni sér þær aðferðir sem notaðar eru í alþjóðavæðingu samanborið við fyrrgreindar kenningar.

Accepted: 
  • May 31, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/8872


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerd.pdf191.18 kBOpenHeildartextiPDFView/Open