Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/8877
Skífan er eina fyrirtækið hér á landi sem sérhæfir sig í sölu á tónlist, mynddiskum, tölvuleikjum og leikjatölvum. Sú atvinnugrein sem Skífan tilheyrir hefur fengið að finna töluvert fyrir þróun internetsins þar sem mögulegt er að hlaða þessu efni niður hvort sem er með löglegum eða ólöglegum hætti. Markmið verkefnisins var að skoða hver áhrif sviðsmynda væru á rekstrarlíkan Skífunnar.
Höfundur fór í gegnum atvinnuvega- og samkeppnisgreiningu með aðstoð eiganda og rekstrarstjóra Skífunnar. Til viðmiðunar var notast við aðferðafræði úr bókinni Crafting and Executing Strategy eftir Arthur A. Thompson, Jr., A.J. Strickland og John E. Gamble auk annarra fræðilegra heimilda. Í kjölfarið var farið að vinna með rekstrarlíkan Skífunnar og útbúa nokkrar ólíkar sviðsmyndir með tilliti til þeirra áhrifaþátta sem fram komu í greiningunni. Við sviðsmyndagerðina var stuðst við bókina Framtíðin-frá óvissu til árangurs eftir þá Eirík Ingólfsson, Karl Friðriksson og Sævar Kristinsson.
Sviðsmyndirnar sýna hvernig rekstrarlíkanið breytist þegar forsendum helstu áhrifaþáttanna er breytt. Niðurstöður gefa til kynna hvaða áhrif það hefur að breyta sölusamsetningu á helstu vöruflokkum Skífunnar á hagnað fyrirtækisins. Einnig sýna niðurstöður hvaða áhrif ný verslun eða ólíkar samsetningar af verslunum gefa af sér.
Sviðsmyndirnar gera stjórnendur meðvitaða um hverjir eru helstu óvissuþættirnir í rekstrinum ásamt því að gefa þeim yfirsýn yfir þá áhrifaþætti sem unnið er með og hvaða niðurstöður birtast í hverri mynd.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Skífan-Lokaverkefni.pdf | 1.4 MB | Lokaður | |||
Skifan-Efnisyfirlit.pdf | 92.18 kB | Lokaður | |||
Heimildaskrá.pdf | 19.78 kB | Opinn | Skoða/Opna |