Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/919
Markmið rannsóknarinnar var að kanna hvernig sérkennslu barna í þrem grunnskólum höfuðborgarsvæðisins er háttað. Kannaðir voru Hamraskóli, Digranesskóli og Langholtsskóli. Gerður var opinn spurningarlisti sem þátttakendur svöruðu í viðtali.
Niðurstöður voru að kennsluhættir eru mjög ólíkir hjá skólunum, allir beita þeir kennsluaðferðum sem eru við hæfi og getu nemenda. Náðst hefur að efla þroskaþætti eins og félags-, hreyfi-, skyn- og líkamsþroska ásamt því að bæta stoðkerfi og líkamsreisn þeirra.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Kapa.pdf | 44.36 kB | Opinn | Kápa | Skoða/Opna | |
Spurningarlisti.pdf | 38.65 kB | Opinn | Spurningalisti | Skoða/Opna | |
thakkir.pdf | 16.65 kB | Opinn | Þakkir | Skoða/Opna | |
Titils.pdf | 20.93 kB | Opinn | Titilsíða | Skoða/Opna | |
Vidauki1_forsida.pdf | 13.19 kB | Opinn | Forsíða spurningalista | Skoða/Opna | |
Ritger.pdf | 203.96 kB | Opinn | Meginmál | Skoða/Opna |