en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/919

Title: 
  • is Sérkennsla í íþróttum fyrir nemendur með einhverfu
Advisor: 
Abstract: 
  • is

    Markmið rannsóknarinnar var að kanna hvernig sérkennslu barna í þrem grunnskólum höfuðborgarsvæðisins er háttað. Kannaðir voru Hamraskóli, Digranesskóli og Langholtsskóli. Gerður var opinn spurningarlisti sem þátttakendur svöruðu í viðtali.
    Niðurstöður voru að kennsluhættir eru mjög ólíkir hjá skólunum, allir beita þeir kennsluaðferðum sem eru við hæfi og getu nemenda. Náðst hefur að efla þroskaþætti eins og félags-, hreyfi-, skyn- og líkamsþroska ásamt því að bæta stoðkerfi og líkamsreisn þeirra.

Accepted: 
  • Sep 12, 2007
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/919


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Kapa.pdf44.36 kBOpenKápa PDFView/Open
Spurningarlisti.pdf38.65 kBOpenSpurningalisti PDFView/Open
thakkir.pdf16.65 kBOpenÞakkirPDFView/Open
Titils.pdf20.93 kBOpenTitilsíða PDFView/Open
Vidauki1_forsida.pdf13.19 kBOpenForsíða spurningalista PDFView/Open
Ritger.pdf203.96 kBOpenMeginmálPDFView/Open