en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/925

Title: 
  • Title is in Icelandic Teikna, leika, svara, leysa : námsspil fyrir 4. bekk : greinargerð
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Grunnskólabörn eyða stórum hluta af deginum í skóla og í lengdri viðveru. Á löngum vinnudegi er gott að fá tilbreytingu frá hefðbundinni vinnubókarvinnu. Nemendur sýna námsspilum oft mikinn áhuga. Vel útfærð og vönduð námspil geta því hentað vel í kennslu hvort sem er sem innlögn eða þjálfun í námsefni sem búið er að fara yfir. Börnum finnst gaman að spila og því geta námspil gert námið skemmtilegra.
    Spilið Teikna, leika, svara, leysa er námsspil fyrir 4. bekk grunnskóla. Það byggir, að mestu leyti, á námsefni fyrir 4. bekk í ensku, íslensku, náttúrufræði og stærðfræði og áfangamarkmiðum aðalnámskrár í þessum greinum. Spilið skiptist í fjórar ólíkar gerðir af þrautum og þurfa leikmenn að leysa allar gerðir af þrautum til að standa uppi sem sigurvegarar. Spilið er borðspil þar sem leikmenn færast áfram þegar teningi er kastað. Framgangur spilsins ræðst einnig af áhættuspjöldum. Þau innihalda óvænt atvik sem reynast góð eða slæm fyrir liðið sem dregur. Spilið tekur mið af fjölgreinda-kenningu Gardners og er byggt á hugmyndum spila sem gefin hafa verið út. Það reynir á samvinnu nemenda og stuðlar að auknum þroska í samskiptum.

Accepted: 
  • Sep 13, 2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/925


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
fors.pdf56.15 kBOpenForsíðaPDFView/Open
Titils.pdf37.79 kBOpenTitilsíðaPDFView/Open
Teikna Leika Svara Leysa-greinarger.pdf279.72 kBOpenMeginmálPDFView/Open