en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9254

Title: 
  • Title is in Icelandic Lýðræðisleg þátttaka barna: leiðir til að auka áhrif barna í daglegu starfi leikskóla
Submitted: 
  • June 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Lokaverkefnið fjallar um möguleika barna til að móta umhverfi sitt. Markmið verkefnisins er að útbúa leiðbeiningar fyrir leikskólakennara, byggt á fræðilegum grunni, sem nýtast í daglegu starfi leikskóla til að efla lýðræðisvitund barna. Leitað er svara við grundvallarspurningum sem eru undirliggjandi í hverjum kafla, er varða viðhorf til barna og þróun lýðræðislegs leikskólastarfs. Rýnt er í rannsóknir og aðferðir sem hefur verið beitt til að bæta möguleika leikskólabarna til aukinna áhrifa og mótunar umhverfis síns, þar má helst nefna Reggio Emilia og fjallað er um hlutverk leikskólakennarans í eflingu lýðræðislegrar þátttöku barna. Í seinni hluta verkefnisins er unnið út frá þeim grunni sem byggður var í fræðilega hlutanum og gefnar eru leiðbeiningar til hjálpar leikskólakennurum að styrkja lýðræðislega þátttöku barna í leikskólastarfi. Helsta niðurstaða verkefnisins er staðfesting á mikilvægi þess að börn fái að hafa áhrif á og móta umhverfi sitt.

Accepted: 
  • Jun 20, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9254


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerð Aldísar og Salbjargar 2011.pdf538.54 kBOpenHeildartextiPDFView/Open