is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9316

Titill: 
  • Við segjum frá Gísla Súrssyni : samþætting í íslensku og myndmennt
Skilað: 
  • Apríl 2011
Útdráttur: 
  • Ritgerðin er lokaverkefni til B.Ed.-prófs í grunnskólakennarafræðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Við segjum frá Gísla Súrssyni; samþætting í íslensku og myndmennt er kennsluhugmynd að verkefni þar sem lestur og verkefnavinna í íslensku á Gísla sögu Súrssonar er fléttuð saman við markmið í myndmennt. Áhersla er lögð á lestur og tækifæri til sköpunar, bæði í ritun og á myndrænan hátt. Markmiðið með verkefninu er að leggja áherslu á kosti samþættingar og tengja verkefnið við kenningar Gardners og Dewey. Bókmenntaarfur Íslendinga er óþrjótandi uppspretta að hugmyndum sem hægt er að nýta í list- og verkgreinum. Því er tilvalið að flétta þessa þætti saman bæði til að vekja áhuga nemenda og til að festa ýmsa þætti í minni þeirra.

Samþykkt: 
  • 21.6.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9316


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Árný og Erna-26-4-11.pdf4.23 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna