en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9318

Title: 
  • is Útikennsla í Elliðaárdal
Submitted: 
  • May 2011
Abstract: 
  • is

    Þetta lokaverkefni er lagt fram til fullnustu B.Ed gráðu við Háskóla Íslands Menntavísindasviðs. Útikennsla í Elliðaárdal er yfirskrift verkefnis okkar og er það í tveimur hlutum, annarsvegar greinargerð og hinsvegar verkefnasafn. Í greinagerðinni er fjallað um útikennslu og gildi hennar í námi barna. Umfjöllun um hugsmíðihyggju og kenningar fylgismanna hennar, Dewey, Piaget og Vygosky er að finna í greinagerðinni. Auk þess er komið inn á fjölgreindakenningu Gardners. Gerð er útlistun á hlutverki kennarans í tengslum við útikennslu og undirbúning hennar. Í lokin er fjallað um námsmat og hvaða leiðir við teljum vera ákjósanlegar við mat í útikennslu.
    Í verkefnasafninu er gerð grein fyrir tilgangi þess og uppbyggingu. Verkefnasafnið samanstendur af náttúru- og stærðfræði verkefnum sem ætluð eru börnum í 1. – 4. bekk grunnskóla. Greinargóð lýsing er á því útivistarsvæði sem verkefnin eru hugsuð út frá. Elliðaárdalur var valinn vegna þess fjölbreytileika sem hann hefur upp á að bjóða, ásamt því að vera miðsvæðis. Það gefur flestum grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu tök á að komast þangað, hvort heldur fótgangandi eða með strætisvagni.

Accepted: 
  • Jun 21, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9318


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
greinagerd skemma PDF.pdf397.9 kBOpenGreinargerðPDFView/Open
verk loka elísa PDF.pdf23.99 MBOpenVerkefnasafnPDFView/Open