en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9345

Title: 
  • is Grenndarkennsla - kennsluverkefni um örnefni í Vestmannaeyjum
  • is Örnefni í Vestmannaeyjum
Submitted: 
  • May 2011
Abstract: 
  • is

    Þessi ritgerð er lokaverkefni til B.Ed.-prófs við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Viðfangsefni hennar er grenndarkennsluverkefni um örnefni í Vestmannaeyjum. Markmið verkefnisins var að kynna fyrir kennurum áhugaverða leið til þess að nota grenndarkennslu í vinnu sinni. Verkefnið er sniðið að nemendum á miðstigi en einnig má nota hugmyndir á öðrum stigum. Hugsunin á bak við verkefnið var að sýna fram á hvers vegna grenndarkennsla ætti heima í skólum. Annars vegar er áhersla lögð á hugtakið söguvitund sem merkir tilfinningu fyrir fortíðinni, nútímanum og framtíðinni. Hins vegar er lögð áhersla á grenndarvitund sem er þekking og skilningur á eigin umhverfi. Með þessi hugtök að leiðarljósi komst ég að því að grenndarkennsla er ekki einungis mikilvæg í námi heldur einnig í lífi barna. Grenndarkennsla ætti því erindi í skóla í öllum samfélögum hvort sem þau eru fjölmenn eða fámenn.

Accepted: 
  • Jun 21, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9345


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaverkefni Egill.pdf440.33 kBOpenHeildartextiPDFView/Open
Bókin.pdf2.29 MBOpenFylgiskjölPDFView/Open