is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9345

Titill: 
  • Grenndarkennsla - kennsluverkefni um örnefni í Vestmannaeyjum
  • Örnefni í Vestmannaeyjum
Skilað: 
  • Maí 2011
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð er lokaverkefni til B.Ed.-prófs við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Viðfangsefni hennar er grenndarkennsluverkefni um örnefni í Vestmannaeyjum. Markmið verkefnisins var að kynna fyrir kennurum áhugaverða leið til þess að nota grenndarkennslu í vinnu sinni. Verkefnið er sniðið að nemendum á miðstigi en einnig má nota hugmyndir á öðrum stigum. Hugsunin á bak við verkefnið var að sýna fram á hvers vegna grenndarkennsla ætti heima í skólum. Annars vegar er áhersla lögð á hugtakið söguvitund sem merkir tilfinningu fyrir fortíðinni, nútímanum og framtíðinni. Hins vegar er lögð áhersla á grenndarvitund sem er þekking og skilningur á eigin umhverfi. Með þessi hugtök að leiðarljósi komst ég að því að grenndarkennsla er ekki einungis mikilvæg í námi heldur einnig í lífi barna. Grenndarkennsla ætti því erindi í skóla í öllum samfélögum hvort sem þau eru fjölmenn eða fámenn.

Samþykkt: 
  • 21.6.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9345


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaverkefni Egill.pdf440.33 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Bókin.pdf2.29 MBOpinnFylgiskjölPDFSkoða/Opna