en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9350

Title: 
  • is Það er leikur að læra
Submitted: 
  • May 2011
Abstract: 
  • is

    Tilgangur þessa lokaverkefnis var að komast að því hvernig leikir hentuðu í fjölmenningarlegu umhverfi. Leikskólar landsins eru vel flestir orðnir fjölmenningarlegir þ.e. nemendum frá öllum heimshornum hefur fjölgað svo um munar undanfarin ár. Leikurinn er talin vera undirstaða alls náms leikskólabarna og er því mikilvægur hlekkur í fjölmenningarlegu uppeldi þeirra. Í verkefninu skoðuðum við hvað fjölmenningarkennsla felur í sér og hvað nokkrir fræðimenn leggja áherslur á. Við vildum finna leið til að byggja upp sjálfsmynd barna og félagsleg samskipti og komumst að því að samvinnunám er góð leið til þess en hún er frekar grunnskólamiðuð. Með samvinnuleikjum teljum við að hægt sé að aðlaga þessa hugmyndafræði að leikskólastigi vegna þess að samvinnuleikir eru góð leið til að efla og örva tillitssemi, hjálpsemi og samskiptahæfni. Við gerðum handbók sem inniheldur safn af samvinnuleikjum sem á að auðvelda starfsfólki leikskóla að vinna með fjölbreyttan barnahóp í gegnum leikinn.
    Efnisorð:
    Fjölmenning, fjölmenningarleg kennsla, sjálfsmynd barna, samvinnunám, samvinnuleikir, leikur og hreyfing.

Description: 
  • is Verkefnið er í tveimur hlutum, fræðileg greinagerð og handbók með samvinnuleikjum.
Accepted: 
  • Jun 21, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9350


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
B.Ed._ritgerd_skemma.pdf770.65 kBOpenGreinargerðPDFView/Open
leikjabok_samvinnuleikir_skemma.pdf2.25 MBOpenHandbókPDFView/Open