Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/9366
Viðfangsefni þessa verkefnis er að skoða hvernig börn geta nýtt myndsköpun sem tjáskiptatæki. Eftirfarandi rannsóknarspurning var höfð að leiðarljósi við vinnu ritgerðarinnar: Hvernig getur myndsköpun nýst sem tjáskiptatæki fyrir börn á einhverfurófi? Tilgáta okkar að svari er: Við teljum að börn allt niður í fjögurra ára aldur geti nýtt sér teikningar til þess að tjá tilfinningar sínar. Stuðst var við fræðilegar heimildir og rannsóknir. Einstaklingar á einhverfurófinu eiga erfitt með að læra að tjá sig og að eiga félagsleg samskipti. Við teljum að myndsköpun skerpi hæfileika á þessum sviðum og geti nýst þessum einstaklingum.
Við öflun og úrvinnslu gagna voru notaðar eigindlegar rannsóknaraðferðir, nánar tiltekið tókum við eitt viðtal við listmeðferðarfræðing og öfluðum gagna úr skriflegum heimildum.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Asgerdur_Og_Diana_Kapa_Titilsida.pdf | 63.35 kB | Opinn | Titilsíða | Skoða/Opna | |
Asgerdur_Og_Diana_Lokaritgerd.pdf | 821.56 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |