en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9378

Title: 
  • Title is in Icelandic Náttúrulega! - kennsluspil í náttúrufæði
Submitted: 
  • May 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Greinargerð þessi fylgir námsspilinu Náttúrulega! sem er spurningaspil í náttúrufræði fyrir unglingastig. Í fjölgreindakenningu Howards Gardner er fjallað um að einstaklingar séu ólíkir og þurfi því ólíka nálgun að námsefni. Gardner kom með hugmynd að átta greindum sem allir byggju yfir en á mismunandi hátt og mis mikið. Benjamin S. Bloom kom einnig með kenningu um hvernig nálgast eigi ólíka einstaklinga en hún leggur áherslu á námsmarkmið og mannlega hæfileika. Við gerð spilsins var unnið að því að ná fram sem flestum markmiðum Aðalnámsskrár í náttúrufræði en einnig voru kenningar Gardner og Bloom, Piaget og Dewey hafðar til hliðsjónar.
    Markmið spurningaspilsins Náttúrulega! er að efla áhuga nemenda á náttúrufræði og gera námið skemmtilegra og fjölbreyttara.

Accepted: 
  • Jun 22, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9378


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Greinargerð - Elsa Gehringer og Þórdís Eva Þórhallsdóttir.pdf371.95 kBOpenGreinargerðPDFView/Open
titilsíða.pdf73.14 kBOpenTitilsíðaPDFView/Open
Viðaukar 1 og 2.pdf441.5 kBOpenViðaukiPDFView/Open