Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9378
Greinargerð þessi fylgir námsspilinu Náttúrulega! sem er spurningaspil í náttúrufræði fyrir unglingastig. Í fjölgreindakenningu Howards Gardner er fjallað um að einstaklingar séu ólíkir og þurfi því ólíka nálgun að námsefni. Gardner kom með hugmynd að átta greindum sem allir byggju yfir en á mismunandi hátt og mis mikið. Benjamin S. Bloom kom einnig með kenningu um hvernig nálgast eigi ólíka einstaklinga en hún leggur áherslu á námsmarkmið og mannlega hæfileika. Við gerð spilsins var unnið að því að ná fram sem flestum markmiðum Aðalnámsskrár í náttúrufræði en einnig voru kenningar Gardner og Bloom, Piaget og Dewey hafðar til hliðsjónar.
Markmið spurningaspilsins Náttúrulega! er að efla áhuga nemenda á náttúrufræði og gera námið skemmtilegra og fjölbreyttara.