Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/9386
Tilgangur þessar verkefnis var að skoða hvort og þá hvernig nýjar áherslur í fötlunarfræði eiga samleið með þeim aðferðum sem Reggio Emilia hugmyndafræðin styðst við í yngri barna kennslu.
Fyrst er fjallað um þróun fötlunarfræðinnar og hvernig hugmyndir um fatlaða hafa breyst í tímanna rás, og í kjölfar þeirra er hugmyndum og áherslum um snemmtæka íhlutun gerð skil.
Annar kafli segir frá upphafi Reggio Emilia hugmyndafræðinnnar og hvað hún felur í sér. Hverjar eru megináherslur hennar og hvernig þær endurspeglast í kennslu yngri barna.
Í síðasta kafla verkefnisins segi ég frá starfsaðferðum mínum í leikskóla, sem vinnur eftir Reggio Emilia hugmyndafræðinni, hvernig áherslur hugmyndafræðinnar um snemmtæka íhlutun og hugmyndafræði Reggio Emilia endurspeglast í því starfi.
Verkefnið segir frá vinnu með fjögurra ára dreng sem átti í erfiðleikum með málþroska og félagsþroska og hvernig áherslur Reggio Emilia nýttust okkur við að efla drenginn í þeim aðstæðum sem voru honum erfiðar. Sýnt er fram á hvernig sú vinna sem unnin var með drengnum endurspeglar áherslur Reggio Emila og styðst um leið við aðferðir snemmtækrar íhlutunar.
Í niðurstöðum mínum kemur fram að áherslur snemmtækrara íhlutunar og Reggio Emilia eru vel til þess fallnar að styðja við hvor aðra í kennslu yngri barna.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BA.pdf | 536.6 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |