is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9392

Titill: 
  • „Gúmmíkennarar og nemadruslur“ : viðhorfskönnun grunnskólakennaranema á vettvangsnámi
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Maí 2011
Útdráttur: 
  • Viðfangsefni þessarar rannsóknar var að kanna upplifun og lærdóm kennaranema af vettvangsnámi, þ.e. þeim hluta grunnskólakennaranáms sem fram fer í grunnskólum. Markmið með vettvangsnámi er að nemendur fái sem bestan skilning á öllum hliðum skólastarfsins með því að fá tækifæri til að læra í starfi.
    Rannsóknin var gerð á vormisseri 2011 og tók til kennaranema við Menntavísindasvið Háskóla Íslands sem höfðu lokið öllu vettvangsnámi sínu.
    Upplýsingaöflun fór þannig fram að lagður var spurningalisti fyrir kennaranema á lokaári í grunnskólakennarafræðum. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar telja kennaranemar að vettvangsnám sé mikilvægur þáttur í kennaranáminu. Þeir eru líka almennt mjög jákvæðir í garð vettvangsnámsins og telja að þeir hafi getað tileinkað sér ákveðna þætti í vettvangsnámi sínu.
    Í spurningalistanum var m.a. spurt hvort viðkomandi gæti tengt saman fræðin og framkvæmd á vettvangi, hvort nemandinn hefði öðlast verklega og fræðilega þekkingu og hvort honum hafi tekist að efla faglega sjálfsmynd og þróað sína eigin starfskenningu. Að auki var spurt um tímalengd vettvangsnáms, viðtökur, samvinnu og skipulag.

Samþykkt: 
  • 22.6.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9392


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
lokaritgerd_ester.pdf2.05 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna