en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9392

Title: 
  • Title is in Icelandic „Gúmmíkennarar og nemadruslur“ : viðhorfskönnun grunnskólakennaranema á vettvangsnámi
Advisor: 
Submitted: 
  • May 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Viðfangsefni þessarar rannsóknar var að kanna upplifun og lærdóm kennaranema af vettvangsnámi, þ.e. þeim hluta grunnskólakennaranáms sem fram fer í grunnskólum. Markmið með vettvangsnámi er að nemendur fái sem bestan skilning á öllum hliðum skólastarfsins með því að fá tækifæri til að læra í starfi.
    Rannsóknin var gerð á vormisseri 2011 og tók til kennaranema við Menntavísindasvið Háskóla Íslands sem höfðu lokið öllu vettvangsnámi sínu.
    Upplýsingaöflun fór þannig fram að lagður var spurningalisti fyrir kennaranema á lokaári í grunnskólakennarafræðum. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar telja kennaranemar að vettvangsnám sé mikilvægur þáttur í kennaranáminu. Þeir eru líka almennt mjög jákvæðir í garð vettvangsnámsins og telja að þeir hafi getað tileinkað sér ákveðna þætti í vettvangsnámi sínu.
    Í spurningalistanum var m.a. spurt hvort viðkomandi gæti tengt saman fræðin og framkvæmd á vettvangi, hvort nemandinn hefði öðlast verklega og fræðilega þekkingu og hvort honum hafi tekist að efla faglega sjálfsmynd og þróað sína eigin starfskenningu. Að auki var spurt um tímalengd vettvangsnáms, viðtökur, samvinnu og skipulag.

Accepted: 
  • Jun 22, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9392


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lokaritgerd_ester.pdf2.05 MBOpenHeildartextiPDFView/Open