Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9395
Tilgangur þessarar rannsóknar var að skoða stöðu fornbókmenntakennslu í Fjarðabyggð. Í því samhengi var skoðað vægi fornbókmennta samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla, menntun kennara á þessu sviði, framboð fornbókmennta fyrir grunnskólann og hvernig heppilegt væri að haga kennslu slíks námsefnis.
Í Fjarðabyggð eru fimm grunnskólar og íslenskukennarar á unglingastigi eru tíu. Leitað var til allra kennaranna við gerð rannsóknarinnar, svör bárust frá átta en úr öllum skólunum fimm.
Niðurstöður sýna að vel er staðið að kennslu fornbókmennta við grunnskólana í Fjarðabyggð miðað við kröfur aðalnámskrár. Fornbókmenntir eru lesnar í öllum bekkjum á unglingastigi og kennararnir er áhugasamir um fornbókmennta¬kennslu.
Lífshættir unglingsnemenda nú á 21. öldinni eru um margt ólíkir lífsháttum jafnaldra þeirra á síðustu öld, en sú hræðsla manna að fornbókmenntirnar eigi erfiða lífdaga framundan með nýrri kynslóð virðist þó ástæðulaus.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
Kennsla_fornbokmennta_Fjardabyggd.pdf | 805.54 kB | Open | Heildartexti | View/Open |