en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9404

Title: 
  • is Ávinningur af notkun upplýsingatækni í stærðfræðikennslu
Submitted: 
  • May 2011
Abstract: 
  • is

    Í þessari rannsóknarritgerð er athugað hvort notkun upplýsingatækni í stærðfræði-kennslu skili einhverjum ávinningi og þá hverjum. Fjöldi nýlegra rannsókna á þessu sviði eru skoðaðar og kemur í ljós að flestar þeirra benda til ávinnings af notkun upplýsingatækninnar í stærðfræðikennslu. Þó ber að hafa í huga að undir-búa þarf notkun hennar á skipulegan og faglegan hátt, þar sem ekki er hægt að taka upplýsingatæknina í notkun án skýrrar sýnar á hver tilgangurinn er og hvernig á að nota hana. Rætt er um æskilegar rannsóknir sem hægt er að gera í framhaldinu.

Description: 
  • is Verkefnið er rannsóknarritgerð þar sem grafist er fyrir um það hvort notkun upplýsingatækni (UT) í stærðfræðikennslu feli einhvern ávinning í sér, t.d. bæti árangur nemenda, auki skilning þeirra, minnki vinnu kennara eða hvort fyrirhöfnin (tími, fjárhagslegur kostnaður o.fl.) sem fylgir svari ekki þeim kostnaði sem í UT felst.
Accepted: 
  • Jun 22, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9404


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Ávinningur af notkun upplýsingatækni í stærðfræðikennslu.pdf591.59 kBOpenHeildartextiPDFView/Open