Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/9404
Í þessari rannsóknarritgerð er athugað hvort notkun upplýsingatækni í stærðfræði-kennslu skili einhverjum ávinningi og þá hverjum. Fjöldi nýlegra rannsókna á þessu sviði eru skoðaðar og kemur í ljós að flestar þeirra benda til ávinnings af notkun upplýsingatækninnar í stærðfræðikennslu. Þó ber að hafa í huga að undir-búa þarf notkun hennar á skipulegan og faglegan hátt, þar sem ekki er hægt að taka upplýsingatæknina í notkun án skýrrar sýnar á hver tilgangurinn er og hvernig á að nota hana. Rætt er um æskilegar rannsóknir sem hægt er að gera í framhaldinu.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Ávinningur af notkun upplýsingatækni í stærðfræðikennslu.pdf | 591.59 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |