Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9427
Fjallað er um möguleika hönnunar- og smíðakennslu í leikskólum, sem ekki er hluti af námssviðum Aðalnámskrár leikskóla í dag. Velt er upp hvernig leikur spilar stórt hlutverk í kennslu yngri barna og hvernig hægt er að nota hann í hönnunar- og smíðakennslu. Farið er yfir sögu hönnunar- og smíðakennslu og fjallað um helstu fræðimenn þeirra greina. Fjallað er um uppeldisleg gildi hönnunar- og smíðakennslu og hvaða aðferðir henta við kennslu. Teknar er saman áherslur úr námsviðum Aðalnámskrá leikskóla og þær tengdar við kennslu í hönnun og smíði. Höfundur fjallar jafnframt um reynslu sína af smíðakennslu í leikskóla og reynslu tveggja annarra leikskóla í Reykjavík af kennslu í hönnun og smíði.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Handbok_Honnun_og_smidi_fyrir_4_6_ara_born.pdf | 4.37 MB | Lokaður | Handbók | ||
Ritgerd_Honnun_og_smidi_fyrir_4_6_ara_born.pdf | 268.07 kB | Opinn | Greinargerð | Skoða/Opna |