is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9467

Titill: 
  • Námsefni, námsefnisval og kennarinn
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Maí 2011
Útdráttur: 
  • Í ritgerð þessari er þátttaka kennara könnuð þegar kemur að námsefni og námsefnisvali. Farið er yfir lög um námsgögn og einnig farið yfir þátt Námsgagnastofnunar í kynningu á nýju námsefni. Gerð er vettvangskönnun þar sem rætt er við þrjá kennara og viðtölin birt í heild sinni í viðauka I-III. Auk þess er haft samband við þrjá skóla úti á landi og kannað hvernig nýtt námsefni er kynnt fyrir þeim. Þær rannsóknarspurningar sem lagðar eru upp með eru meðal annars þær hvað það er sem hefur áhrif á val kennara á námsefni og hvað kennarar gera til þess að tileinka sér nýtt námsefni. Tilgátur höfundar eru þær að vegna tíma- og fjárskorts þá gefa kennarar sér ekki nægan til þess að kynna sér nýtt námsefni til hlítar.

Samþykkt: 
  • 24.6.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9467


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerð_GuðrúnHSigurðard_vor2011.pdf544.88 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna