is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9479

Titill: 
  • Að mörgu er að hyggja. Nám heyrnarskertra barna
Skilað: 
  • Júní 2011
Útdráttur: 
  • Á Íslandi í dag eru um 187 grunnskólanemendur greindir með heyrnarskerðingu eða heyrnarleysi. Markmið þessarar ritgerðar er að skoða hvaða þættir hafa mótandi áhrif á nám heyrnarskertra nemenda og hvaða áhersluþættir eru í kennslu fyrir þann hóp. Vonast er til að niðurstöðurnar leiði í ljós hvernig styrkja megi stöðu heyrnarskertra nemenda í námi. Í fræðilega kafla ritgerðarinnar verða yfirfarin lykilhugtök er varðar málefni úr fötlunarfræði, sálfræði, félagsfræði barnæskunnar og niðurstöðum rannsókna þeim tengdum. Rannsóknin byggist á eigindlegri rannsóknaraðferð í formi viðtala við viðmælendur sem hafa reynslu og þekkingu á þessu sviði. Niðurstöður gefa til kynna að mörgu er að hyggja er varðar þetta málefni. Í raun erfitt að svara því með fullnægjandi hætti. Margt er það sem mótar námið og þar skiptir miklu máli að hafa einstaklingsmiðað nám. Margar áherslur eru í náminu þar sem mikilvægt er að virðing, sérstaða og séreinkenni séu viðurkennd.

Samþykkt: 
  • 24.6.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9479


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerð- PDF.pdf527.09 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
KatrinRuth_Kápa-B.A.pdf31.23 kBOpinnForsíðaPDFSkoða/Opna
KatrinRuth_Titilsíða-B.A..pdf72.75 kBOpinnTitilsíðaPDFSkoða/Opna

Athugsemd: Ritgerð þessi læst til 1. janúar 2017