en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9491

Title: 
  • Title is in Icelandic Hvernig er enskukennslu háttað í 1.-3. bekk grunnskóla? : könnun meðal kennara
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Útdráttur
    Kveikjan að þessu verkefni var að okkur lék forvitni á að vita hvort og hversu margir grunnskólar væru með enskukennslu í 1.-3. bekk og byrjuðu þannig áður en Aðalnámskrá grunnskóla segir að formleg enskukennsla eigi að hefjast en það er í 4. bekk. Við vildum í framhaldinu vita hvernig slík kennsla væri útfærð fyrir svo unga nemendur.
    Markmiðið með verkefninu er að kanna hvernig enskukennslu í 1.-3. bekk er háttað í þeim skólum þar sem hún er kennd.
    Að fengnu leyfi frá skólastjórnendum þeirra skóla sem kenna ensku í fyrstu þrem bekkjunum þá sendum við spurningakönnun á þá kennara sem sjá um enskukennsluna. Tilgangur könnunarinnar var að varpa ljósi á menntun kennara, kennsluhætti og viðhorf þeirra til kennslunnar.
    Niðurstöður könnunarinnar sýndu að kennarar eru yfirleitt samstiga með áherslur í kennslunni og miðast þær við markmið Aðalnámskrár. Hefðbundin bekkjarkennsla er ríkjandi fyrirkomulag í enskukennslunni. Athyglisvert er að sjá hversu margir grunnskólar hafa tekið upp enskukennslu í 1.-3. bekk þar sem það er ekki skylda heldur val.

Accepted: 
  • Jun 27, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9491


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Hvernig er enskukennslu háttað í 1.-.3 bekk grunnskóla?.pdf570.37 kBOpenHeildartextiPDFView/Open