en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9492

Title: 
  • is Skólafærni-athugun
Submitted: 
  • June 2011
Abstract: 
  • is

    Viðfangsefni þessa verkefnis er að kanna notagildi matstækisins Skólafærni-athugun í skóla án aðgreiningar. Skólafærni-athugun er færnimiðað matstæki sem notað er til að mæla þátttöku og færni grunnskólabarna á aldrinum 6-12 ára. Matstækið er þverfaglegt sem þýðir að það er ekki eingöngu til notkunar af einhverri einni fagstétt, heldur er það ætlað sem samvinnuverkefni fagaðila sem vinna náið með því barni sem á að meta hverju sinni.
    Sjónum er beint að þátttöku og frammistöðu barns í skólanum og markmiðið er tvíþætt; að greina hvað stuðlar að vanda barnsins og reyna að finna út hvers konar aðlögun gæti aukið færni þess í skólaumhverfinu.
    Í skóla án aðgreiningar eiga allir nemendur að fá tækifæri til náms í almennum bekk með sínum jafnöldrum, burt séð frá sérþörfum. Áhersla er lögð á einstaklingsmiðað nám og reynt að finna leiðir til að aðlaga námsefni og námsumhverfi að hverjum nemanda. Skólafærni-athugun gæti verið öflugt tæki í höndum kennara og þroskaþjálfa í almennum grunnskólum til þess að bera kennsl á vanda nemenda og leiða þá að lausnum.

Accepted: 
  • Jun 27, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9492


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BA 3.pdf4.24 MBOpenHeildartextiPDFView/Open