en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/9522

Title: 
  • Title is in Icelandic Skóli fyrir alla
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Adhd er taugaþroskaröskun sem 5-10% barna greinast með. Einkennin eru hreyfivirkni, hvatvísi og athyglisbrestur. Þessi einkenni geta haft í för með sér ýmsar fylgiraskanir og ein þeirra er námsörðugleikar. Til eru ýmsar leiðir til þess að draga úr einkennunum og koma þannig í veg fyrir neikvæðar afleiðingar. Í þessari ritgerð fjalla ég sérstaklega um þær leiðir sem skólinn getur farið til þess að mæta þörfum barna með adhd. Ég skoða bæði fræðilegar heimildir og reynslusögur fólks með röskunina til þess að fá sýn frá báðum sjónarhornum. Einnig segi ég almennt frá adhd og menntastefnum á Íslandi til þess að skýra málefnið enn frekar.

Accepted: 
  • Jun 27, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9522


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BA,lokaritgerd.pdf224.48 kBLockedHeildartextiPDF