is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9543

Titill: 
  • Allir eru í eðli sínu góðir - handbók : hvernig takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggileg
  • Hvernig tekst ég á við erfiða hegðun? : greinagerð um efni handbókar - Allir eru í eðli sínu góðir : hvernig takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggilegan hátt
Námsstig: 
  • Bakkalár
Höfundur: 
Útdráttur: 
  • Lokaverkefni þetta fjallar um hvernig hægt er að takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggilegan hátt. Verkefnið er í tveimur hlutum, annars vegar handbók og hins vegar greinagerð sem byggir á faglegum rökstuðningi. Markmið verkefnisins er að útbúa aðgengilegt efni fyrir alla sem vinna með börnum. Það er byggt á hugmyndafræði mannúðarstefnunnar, atferlisstefnunnar og PBS-heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun. Einnig er lítillega skyggnst í þann lagaramma sem okkur ber að vinna eftir. Almennt er farið yfir hegðun og hvernig erfið hegðun getur birst s.s. félagsleg-, sjálfskaðandi-, ofbeldis- eða árásagjörn. Hegðunin getur tengst kröfum eða væntingum til barns og hvernig hugsanir og umhverfið getur valdið því að hegðun þess birtist sem erfið. Með rannsóknarspurningu verkefnisins Hvernig tekst ég á við erfiða hegðun? er verið að beina sjónum að hvernig við getum litið í eigin barm með því að nýta aðferðir eins og jákvæð styrking, hunsa og styrkja hegðun. Eins hvernig svörun og látbragð hefur áhrif á hvernig barn sér sjálft sig. Að lokum er farið í hvaða áhrif refsingar hafa á börn.

Samþykkt: 
  • 28.6.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9543


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Titilsíða BA-Helga Agnarsdóttir.pdf86.06 kBOpinnTitilsíðaPDFSkoða/Opna
Greinagerð BA-Helga Agnarsdóttir.pdf611.7 kBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
Handbók BA-Helga Agnarsdóttir.pdf441.81 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna