en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9543

Title: 
  • Title is in Icelandic Allir eru í eðli sínu góðir - handbók : hvernig takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggileg
  • Title is in Icelandic Hvernig tekst ég á við erfiða hegðun? : greinagerð um efni handbókar - Allir eru í eðli sínu góðir : hvernig takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggilegan hátt
Submitted: 
  • June 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Lokaverkefni þetta fjallar um hvernig hægt er að takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggilegan hátt. Verkefnið er í tveimur hlutum, annars vegar handbók og hins vegar greinagerð sem byggir á faglegum rökstuðningi. Markmið verkefnisins er að útbúa aðgengilegt efni fyrir alla sem vinna með börnum. Það er byggt á hugmyndafræði mannúðarstefnunnar, atferlisstefnunnar og PBS-heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun. Einnig er lítillega skyggnst í þann lagaramma sem okkur ber að vinna eftir. Almennt er farið yfir hegðun og hvernig erfið hegðun getur birst s.s. félagsleg-, sjálfskaðandi-, ofbeldis- eða árásagjörn. Hegðunin getur tengst kröfum eða væntingum til barns og hvernig hugsanir og umhverfið getur valdið því að hegðun þess birtist sem erfið. Með rannsóknarspurningu verkefnisins Hvernig tekst ég á við erfiða hegðun? er verið að beina sjónum að hvernig við getum litið í eigin barm með því að nýta aðferðir eins og jákvæð styrking, hunsa og styrkja hegðun. Eins hvernig svörun og látbragð hefur áhrif á hvernig barn sér sjálft sig. Að lokum er farið í hvaða áhrif refsingar hafa á börn.

Accepted: 
  • Jun 28, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9543


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Titilsíða BA-Helga Agnarsdóttir.pdf86.06 kBOpenTitilsíðaPDFView/Open
Greinagerð BA-Helga Agnarsdóttir.pdf611.7 kBOpenGreinargerðPDFView/Open
Handbók BA-Helga Agnarsdóttir.pdf441.81 kBOpenHeildartextiPDFView/Open