en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9549

Title: 
  • Title is in Icelandic Hugmyndabók fyrir kennara um samþættingu verklegra og bóklegra greina á yngsta stigi grunnskólans
Submitted: 
  • May 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Greinargerðin er hluti af lokaverkefni til B.ed. prófs við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Greinargerðin er unnin samhliða Hugmyndabók fyrir kennara um samþættingu verklegrar og bóklegrar kennslu á yngsta stigi grunnskólans.
    Í greinargerðinni fjöllum við um mikilvægi list- og verkgreina í skólastarfi og samþættingu námsgreina. Einnig fjöllum við um hvernig stuðla megi að alhliða þroska nemenda í gegnum nám. Í lok greinargerðarinnar er hugmyndabókinni gerð skil og verkefni hennar tengd við Aðalnámskrá grunnskóla.
    Hugmyndabókinni er skipt í tvennt. Í fyrri hluta hennar má finna 16 verkefni sem samþætta list- og verkgreinar við bóklega kennslu og fjögur verkefni sem einungis eru tengd við list- og verkgreinar. Í seinni hluta bókarinnar er farið yfir markmiðin sem tengjast verkefnunum og jafnframt er komið inn á þá þroskaþætti sem tengjast hverju verkefni fyrir sig.

Description: 
  • Description is in Icelandic Hugmyndabók fyrir kennara um samþættingu verklegra og bóklegra greina á yngsta stigi grunnskólans ásamt greinargerð
Accepted: 
  • Jun 28, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9549


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Hugmyndabok.pdf7.77 MBLockedPDF
Greinargerð með Hugmyndabók fyrir kennara um samþættingu verklegra og bóklegra greina á yngsta stigi grunnskólans.pdf578.94 kBOpenGreinargerðPDFView/Open