is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9549

Titill: 
  • Hugmyndabók fyrir kennara um samþættingu verklegra og bóklegra greina á yngsta stigi grunnskólans
Skilað: 
  • Maí 2011
Útdráttur: 
  • Greinargerðin er hluti af lokaverkefni til B.ed. prófs við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Greinargerðin er unnin samhliða Hugmyndabók fyrir kennara um samþættingu verklegrar og bóklegrar kennslu á yngsta stigi grunnskólans.
    Í greinargerðinni fjöllum við um mikilvægi list- og verkgreina í skólastarfi og samþættingu námsgreina. Einnig fjöllum við um hvernig stuðla megi að alhliða þroska nemenda í gegnum nám. Í lok greinargerðarinnar er hugmyndabókinni gerð skil og verkefni hennar tengd við Aðalnámskrá grunnskóla.
    Hugmyndabókinni er skipt í tvennt. Í fyrri hluta hennar má finna 16 verkefni sem samþætta list- og verkgreinar við bóklega kennslu og fjögur verkefni sem einungis eru tengd við list- og verkgreinar. Í seinni hluta bókarinnar er farið yfir markmiðin sem tengjast verkefnunum og jafnframt er komið inn á þá þroskaþætti sem tengjast hverju verkefni fyrir sig.

Athugasemdir: 
  • Hugmyndabók fyrir kennara um samþættingu verklegra og bóklegra greina á yngsta stigi grunnskólans ásamt greinargerð
Samþykkt: 
  • 28.6.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9549


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Hugmyndabok.pdf7.77 MBLokaðurPDF
Greinargerð með Hugmyndabók fyrir kennara um samþættingu verklegra og bóklegra greina á yngsta stigi grunnskólans.pdf578.94 kBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna