en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9588

Title: 
  • is Barnshugurinn er samþættur : kennsluhugmyndir fyrir kennara : þemanám og samþætting á landafræði við aðrar námsgreinar
  • is Barnshugurinn er samþættur : greinargerð : þemanám og samþætting á landafræði við aðrar námsgreinar
Submitted: 
  • May 2011
Abstract: 
  • is

    Þetta verkefni var unnið til B.Ed. gráðu við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Verkefnið er tvíþætt; annars vegar er handbók og hins vegar greinargerð. Handbókin er hugmyndabanki að þemavinnu í landafræði og samþættingu við aðrar námsgreinar á miðstigi. Stuðst er við markmið Aðalnámskrár grunnskóla við gerð verkefnanna, en í greinargerðinni fjöllum við um fræðin á bak við mikilvægi fjölbreyttra kennsluaðferða og námsmats í skólastarfi sem þemanám tekur svo vel á. Fjölgreindarkenningunni og hugsmíðahyggjunni eru gerð góð skil í greinargerðinni, því þær styðja fjölbreytileika í námi sem fæst svo auðveldlega með skipulagningu á þemanámi.

Accepted: 
  • Jun 29, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9588


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Handbók.pdf144.19 kBOpenPDFView/Open
Handbók, kápa og titilsíða.pdf333.19 kBOpenTitilsíðaPDFView/Open
Titilsíða, greinargerð.pdf9.65 kBOpenTitilsíðaPDFView/Open
inga_greinargerd.pdf83.68 kBOpenGreinargerðPDFView/Open
Inga_Kápa$002c+greinargerð.pdf30.89 kBOpenPDFView/Open