en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9595

Title: 
  • is Barnabækur og lestrarkennsla : að nota bækurnar um Jón Odd og Jón Bjarna í lestrarkennslu með aðferðum byrjendalæsis
Submitted: 
  • May 2011
Abstract: 
  • is

    Í eftirfarandi ritgerð er fjallað um notkun íslenskra barnabóka í lestrarkennslu. Textinn er byggður á útgefnu efni af ýmsu tagi, jafnt íslensku sem erlendu, svo sem fræðibókum, tímaritsgreinum, myndefni og fleira.
    Sérstaklega er fjallað um bækur Guðrúnar Helgadóttur um Jón Odd og Jón Bjarna en jafnframt skrifað ítarlega um fræðilega þætti lestrarkennslu eins og læsisþættina fimm og hvernig má útfæra kennslu með tilliti til einstaklingsbundinna þarfa nemenda. Auk þess er kennsluaðferð Rósu Eggertsdóttur, Byrjendalæsi, kynnt til sögunnar og henni lýst ítarlega.
    Ofangreindir efnisþættir eru að lokum fléttaðir saman og skýrt hvernig fræðileg nálgun, byrjendalæsi og barnabækur, sérstaklega bækurnar um fyrrgreinda tvíburabræður, geta myndað heild í lestrarkennslu í grunnskólum.

Accepted: 
  • Jun 29, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9595


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BEd lokaritgerð Inga Kristín Skúladóttir.pdf510.98 kBOpenPDFView/Open