en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9598

Title: 
  • is Einstaklingsmiðað nám
Submitted: 
  • June 2011
Abstract: 
  • is

    Í þessu B.Ed. verkefni við Menntavísindasvið Háskóla Íslands er fjallað um kenningar sem lagðar eru til grundvallar einstaklingsmiðuðu námi. Fjallað er um hugtakið einstaklingsmiðað nám almennt og hvað í því felst. Einnig eru því gerð skil hvað felst í einstaklingsmiðaðri kennslu. Rætur einstaklingsmiðunar eru kannaðar sem og tengslin við fjölgreindakenningu Gardners. Kannað er með hvaða hætti kennarar velja að vinna að námsáætlunum og markmiðssetningu með nemendum sínum og í því samhengi eru ólíkir námsstílar skoðaðir og mikilvægi þess að þekkja sinn eigin námsstíl velt upp. Einnig er skoðað hvernig innleiðing einstaklingsmiðunar í grunnskólum Reykjavíkur hefur farið fram og með hvaða hætti fræðsluyfirvöld Reykjavíkurborgar hafa aðstoðað skóla við að taka upp starfshætti einstaklingsmiðunar.

Accepted: 
  • Jun 29, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9598


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lok.pdf856.71 kBLockedHeildartextiPDF
IngveldurR_kapa.pdf31.15 kBOpenForsíðaPDFView/Open