Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9621
Ágrip
Verkefnið er tvíþætt, annarsvegar greinargerð og hins vegar tilraunahefti.
Í greinargerðinni er fjallað um endurvinnslu og endurnýtingu í grunnskólum og þeirri hugmynd að koma á stofn efnisveitu þar sem endurnýtanlegum efniviði er safnað saman á einn stað og hann nýttur sem skapandi efniviður. Fjallað er um hugmyndafræðina í Reggio Emilia skólum með það í huga að nota hana sem innblástur eða grunn kennsluhátta í verklegri kennslu í grunnskólum.
Skoðað er hvaða kennsluaðferðir er hentugt að nota út frá hugmyndafræði Reggio Emilia leikskólanna svo að nemendur geti tamið sér sjálfstæða og gagnrýna hugsun og mikilvægi þess að hafa góðar kveikjur til að örva hugmyndaflug hjá nemendum. Að lokum er fjallað um nokkra hönnuði sem endurnýta og endurvinna til að geta tengt saman kveikju og verkefni.
Í tilraunaheftinu Ekkert verður til af engu eru sýndar nokkrar tilraunir þar sem notast er við endurnýtanlegan efnivið. Tilraunaheftið skiptist í tvo hluta; í fyrri hlutanum er unnið með fjölbreytta hringi og búinn til draumavefur, í seinni hlutanum er unnið með margs konar pappír og búnar til pappírsrúllur og pappírsperlur. Heftinu er fyrst og fremst ætlað að kveikja eða koma af stað einhvers konar ferli svo að efniviðurinn sem til er í efnisveitunni ykkar getir kveikt hugmyndir að öðrum verkefnum.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
Kápa..pdf | 30.88 kB | Open | Forsíða | View/Open | |
Ekkert verður til af engu. Tilraunahefti.pdf | 8.97 MB | Locked | Fylgiskjöl | ||
Endursköpun, umsköpun, nýmyndun. Greinargerð..pdf | 527.26 kB | Locked | Heildartexti |