en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9629

Title: 
  • Title is in Icelandic Útinám og kennsla í dönsku fyrir 7. bekk : fræðileg greinargerð ásamt heimasíðu með hugmyndum um útikennslu í dönskunámi
Advisor: 
Submitted: 
  • April 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Á síðastliðnum misserum hefur umræðan um útikennslu aukist mikið. Þegar grennslast er fyrir um hugtakið útikennsla og skoðaðar eru heimildir erlendis frá er hægt að sjá að hugtakið „Outdoor Education“ er ansi stórt og viðamikið hugtak. Hérlendis er hugtakið útikennsla hinsvegar mest notað. Þegar skoðaðar eru hugmyndir og kennsluefni í útikennslu hérlendis er aðallega að finna efni um útikennslu í náttúru, stærðfræði og umhverfismennt.
    Sem kennari í leit að árangursríkum kennsluaðferðum hef ég orðið vör við að ekki er að finna margar hugmyndir um útikennslu í tungumálanámi á netinu, þrátt fyrir að vita til þess að margir kennarar nýta sér þessa kennsluaðferð með góðum árangri. Kveikjan að lokaverkefni mínu til B.Ed gráðu kviknaði síðasta sumar þegar ég sótti námskeið í útikennslufræðum. Þar upplifði ég að viðhorf nemenda var allt öðruvísi úti í náttúrunni en inni í kennslustofunni. Það var einstaklega skemmtilegt að sjá einstaklinga sem þrífast illa í kennslustofu blómstra útivið og vera virkari í náminu og vera félagslega virkir. En af hverju útinám sem kennsluaðferð?

Accepted: 
  • Jun 29, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9629


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
ThelmaHermanns[1].pdf356.71 kBOpenHeildartextiPDFView/Open