Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/9632
Þetta verkefni er um margt persónulegt en það er sennilega það sem gefur því hvað mest gildi. Hér skoða ég hvað það er sem mér finnst skemmtilegt við stærðfræði og reyni að velta upp hugmyndum um hvernig það getur nýst mér sem stærðfræðikennari.
Í fyrsta kaflanum skoða ég ævisögulegar rannsóknir og velti upp tilgangi þess að rannsaka stærðfræðilega sögu kennara. Í öðrum kaflanum rannsaka ég síðan mína eigin stærðfræðisögu og lít sérstaklega til þess sem liggur að baki áhuga mínum á stærðfræði. Þar skoða ég stærðfræðinám mitt og set það í samhengi við eðli stærðfræðinnar. Í þriðja kaflanum opna ég á umræður um hvernig þessar hugmyndir eiga við þegar kemur að stærðfræðikennslu í grunnskólum og skoða litla könnun sem ég gerði á viðhorfum nemenda.
Í lokakafla reyni ég að draga saman það sem ég snerti á í þessari ritgerð og kannski ekki síst það sem ég hef lært af því að skrifa hana. Ég kemst samt enn og aftur að því hvað það er margt sem ég hef ekki lært en það er kannski það skemmtilega við þetta allt saman, það er alltaf hægt að læra meira.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
lokaverkefni-oskdags.pdf | 1.44 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
kapaogtitilsida-oskdags.pdf | 220.41 kB | Opinn | Forsíða og titilsíða | Skoða/Opna |