is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9683

Titill: 
  • Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : læsissvæði og smáhópar
Skilað: 
  • Janúar 2011
Útdráttur: 
  • Þetta lokaverkefni er handbók fyrir kennara yngri barna í lestri. Byrjað er á að gera grein fyrir fræðunum á bak við lestur, lestrarnámi barna og einstaklingsmiðaðri lestrarkennslu. Þá er fjallað um gagnreynda kennsluaðferð sem þjálfar nemendur markvisst í undirstöðuþáttum læsis. Byggt er á kennsluhugmyndum Debbie Diller og fjallar um læsissvæði og kennslu í smáhópum. Aðferðin er viðbót við almenna bekkjarkennslu og hægt er að nýta hana til að mæta hverjum nemanda innan bekkjarins. Rannsóknir hafa sýnt fram á að aðferðin getur dregið úr þörf fyrir sérkennslu. Í verkefninu er sagt frá hugmyndum að læsissvæðum og verkefnum tengdum þeim. Kynntar eru hugmyndir af kennslu í smáhópum og þeirri hugmyndafræði sem að baki liggur. Lokaverkefninu fylgir viðauki með verkefnum, matsblöðum og gátlistum fyrir kennara.

Samþykkt: 
  • 1.7.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9683


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Kápa.pdf98.39 kBOpinnForsíðaPDFSkoða/Opna
Lokaverkefni (1).pdf1.94 MBLokaðurHeildartextiPDF
Viðauki.pdf1.54 MBLokaðurViðaukiPDF