en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9683

Title: 
  • Title is in Icelandic Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : læsissvæði og smáhópar
Submitted: 
  • January 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þetta lokaverkefni er handbók fyrir kennara yngri barna í lestri. Byrjað er á að gera grein fyrir fræðunum á bak við lestur, lestrarnámi barna og einstaklingsmiðaðri lestrarkennslu. Þá er fjallað um gagnreynda kennsluaðferð sem þjálfar nemendur markvisst í undirstöðuþáttum læsis. Byggt er á kennsluhugmyndum Debbie Diller og fjallar um læsissvæði og kennslu í smáhópum. Aðferðin er viðbót við almenna bekkjarkennslu og hægt er að nýta hana til að mæta hverjum nemanda innan bekkjarins. Rannsóknir hafa sýnt fram á að aðferðin getur dregið úr þörf fyrir sérkennslu. Í verkefninu er sagt frá hugmyndum að læsissvæðum og verkefnum tengdum þeim. Kynntar eru hugmyndir af kennslu í smáhópum og þeirri hugmyndafræði sem að baki liggur. Lokaverkefninu fylgir viðauki með verkefnum, matsblöðum og gátlistum fyrir kennara.

Accepted: 
  • Jul 1, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9683


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Kápa.pdf98.39 kBOpenForsíðaPDFView/Open
Lokaverkefni (1).pdf1.94 MBLockedHeildartextiPDF
Viðauki.pdf1.54 MBLockedViðaukiPDF