en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9701

Title: 
  • is Án fordóma : leikrænar kennsluaðferðir í lífsleikni
  • is Án fordóma : leikrænar kennsluaðferðir í lífsleikni : greinagerð með kennsluefni
Submitted: 
  • January 2011
Abstract: 
  • is

    Leikrænar kennsluaðferðir í lífsleikni á unglingastigi.
    Útbúið hefur verið kennsluefni sem ætlað er að vinna gegn fordómum nemenda. Nemendur eru þjálfaðir í að setja sig í spor annarra og samkennd þeirra efld. Lögð er áhersla á sjálfstæð skapandi viðfangsefni sem efla sjálfstæði, skapandi hugsun og samvinnu. Kennsluefnið samanstendur af fjölbreyttum leikrænum æfingum sem kennarar geta ýmist notað sem sjálfstæð viðfangsefni eða sem hluta af stærra ferli. Í greinagerð sem fylgir kennsluefninu eru kynntar kenningar og hugmyndir fræðimanna á sviði leiklistar í skólastarfi, saga lífsleikni hérlendis skoðuð og hugtakið fordómar krufið og útskýrt. Greinagerðinni er ætlað að útskýra og rökstyðja tilgang kennsluefnisins.

Accepted: 
  • Jul 4, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9701


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Án fordóma - greinagerð.pdf287.18 kBOpenGreinargerðPDFView/Open
Án fordóma - kennsluefni.pdf6.32 MBOpenKennsluefniPDFView/Open