is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9701

Titill: 
  • Án fordóma : leikrænar kennsluaðferðir í lífsleikni
  • Án fordóma : leikrænar kennsluaðferðir í lífsleikni : greinagerð með kennsluefni
Skilað: 
  • Janúar 2011
Útdráttur: 
  • Leikrænar kennsluaðferðir í lífsleikni á unglingastigi.
    Útbúið hefur verið kennsluefni sem ætlað er að vinna gegn fordómum nemenda. Nemendur eru þjálfaðir í að setja sig í spor annarra og samkennd þeirra efld. Lögð er áhersla á sjálfstæð skapandi viðfangsefni sem efla sjálfstæði, skapandi hugsun og samvinnu. Kennsluefnið samanstendur af fjölbreyttum leikrænum æfingum sem kennarar geta ýmist notað sem sjálfstæð viðfangsefni eða sem hluta af stærra ferli. Í greinagerð sem fylgir kennsluefninu eru kynntar kenningar og hugmyndir fræðimanna á sviði leiklistar í skólastarfi, saga lífsleikni hérlendis skoðuð og hugtakið fordómar krufið og útskýrt. Greinagerðinni er ætlað að útskýra og rökstyðja tilgang kennsluefnisins.

Samþykkt: 
  • 4.7.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9701


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Án fordóma - greinagerð.pdf287.18 kBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
Án fordóma - kennsluefni.pdf6.32 MBOpinnKennsluefniPDFSkoða/Opna