en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9702

Title: 
  • Title is in Icelandic Viðhorf til náms og kennslu í dönsku
Advisor: 
Submitted: 
  • June 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerð þessi er lögð fram til fullnustu B.Ed gráðu við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Meginviðfangsefni ritgerðarinnar er viðhorf til dönskunáms, -kennslu og kennsluaðferða. Komið er inn á sögu dönskukennslunnar á Íslandi, þróun tungumáls, máltöku, máltileinkunarferlið. Þá er fjallað um færniþættina fjóra en mikilvægt er að samtvinna þá í tungumálakennslu. Komið er inn á þróun kennsluaðferða í gegnum tíðina. Bent er á mikilvægi tjáskiptamiðað náms til að virkja munnlega færni nemenda í tungumálanámi.
    Að lokum verða niðurstöður kynntar úr könnun sem gerð var á viðhorfi nemenda í efstu bekkjum þriggja grunnskóla í Kópavogi til dönskunáms, -kennslu og kennsluaðferða.
    Niðurstöður benda til nemendur í efstu bekkjum grunnskólans telji ekki mikilvægt að kunna dönsku en viljinn er fyrir hendi að verða fær um að lesa, skrifa, tala og hlusta á dönsku
    Við gerð ritgerðarinnar hef fengið leiðsögn hjá Michael Dal, lektor og vil ég þakka honum fyrir veittar upplýsingar og leiðbeiningu.

Accepted: 
  • Jul 4, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9702


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerð Tóta.pdf832.14 kBOpenHeildartextiPDFView/Open
SnidmatMVS_Kapa-A4_vormisseri2011[2].pdf30.65 kBOpenForsíðaPDFView/Open
SnidmatMVS-Titilsida-A4_Vormisseri2011.pdf71.4 kBOpenTitilsíðaPDFView/Open