Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/9706
Námskrárnar frá árunum 1929 til 2007 eru kannaðar og sú áhersla sem lögð er á teikningu/myndmenntarkennslu og einnig eru notaðar heimildir úr skólasögunni.
Með þessari athugun er skoðað hvaða breytingar hafa átt sér stað í teiknun/myndmenntarkennslu hjá skólaskyldum börnum á Íslandi á árabilinu 1929 til 2007.
Kennsluhættir i fasta skólanum og farskólanum eru skoðaðir í námskránni sem kom út 1929 og þær breytingarnar sem stóð til að gera í drögunum 1948 fyrir næstu námskrá. Rætt um skólalöggjöfina og skólahverfin.
Þegar drögin sem komu út 1950 eru skoðuð, sjást þær áherslubreytingar sem verða á þroskagildi og þýðingu barnateikningar í skólastarfinu.
Ýtarlega er fjallað um teiknun og markmið teiknikennslunnar í námsskránni frá 1960. Markmiðum í námi, kennslu og hugmyndum við kennslu á greinum sem eru innan mynd- og handmenntar eru gerð góð skil í námskránni frá 1977.
Uppeldishlutverk skólans er skoðað í námsskránni sem kom út 1999.
Rök fyrir námssviðinu og greinum innan þess, er í námskránni frá 2007. Sér kafli er um námsmat. Í honum er farið í grófum dráttum yfir þróun námsmats í námskránum.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaverkefni um teiknikennslu .pdf | 354.33 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |